HIM LAM LAND ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI FAIR – PLAY 2019

23/06/2020

Báo Pháp luật TP.HCM vừa tổ chức thành công Lễ trao thưởng giải Fair - Play 2019. Đồng hành cùng Giải thưởng ý nghĩa này, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) là một trong những đơn vị tài trợ với mong muốn nêu cao tinh thần cao thượng trong thể thao.

Tham dự buổi lễ có bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó Tổng cục Trưởng Tổng cục TDTT, ông Phạm Văn Tuấn – Nguyên Phó Tổng cục Trưởng Tổng cục TDTT; ông Cao Văn Chóng – Phó Chủ tịch LĐBĐVN; ông Mai Ngọc Phước – Tổng Biên tập báo Pháp luật TP.HCM, ông Nguyễn Đức Hiển – Phó Tổng biên tập báo Pháp luật TP.HCM, Trưởng BTC giải Fair-play 2019.

BTC, đại diện các nhà tài trợ, cùng đông đảo khách mời chụp hình kỷ niệm

Cùng song hành với BTC giải Fair-play 2019 có sự tham dự của các thành viên Hội đồng thẩm định giải Fair-play 2019, đại diện các Nhà tài trợ: Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng bóng đá Việt Nam, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam, Tập đoàn Sun Group, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành... và đông đảo các nhà báo, phóng viên đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

Bà Lê Thị Bích Ngọc - đại diện Him Lam Land (váy vàng), cùng đại diện các Nhà tài trợ đồng hành cùng giải Fair Play 2019.

Tại buổi lễ, BTC đã công bố kết quả bầu chọn giải Fair Play 2019. Theo đó, trung vệ Chương Thị Kiều đã nhận phần thưởng cao quý nhất khi nén đau đớn vì chấn thương để sát cánh cùng đồng đội. Trong trận Việt Nam thắng tuyển nữ Thái Lan 1-0 ở SEA Games 30, đông đảo người xem trên sân Rizal Memorial đã không khỏi thương cảm trung vệ Chương Thị Kiều bị chảy máu phần đùi liên tục nhưng vẫn cắn răng chịu đau, kiên cường sát cánh với đồng đội chiến đấu suốt 120 phút để lên ngôi hậu SEA Games 30.

"Tôi muốn gởi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Chiến thắng là của tập thể. Không có sự giúp đỡ của các thầy cô và đồng đội, tôi đã không thể thi đấu tốt để giành lấy giải thưởng ngày hôm nay”, Chương Thị Kiều chia sẻ.

 

Trung vệ Chương Thị Kiều nhận phần thưởng cao quý nhất khi nén đau đớn vì chấn thương để sát cánh cùng đồng đội tại SEA Games 30.

Ngoài Chương Thị Kiều, Ban tổ chức còn trao giải cho các đề cử khác. Giải Nhì được trao cho trọng tài Ngô Duy Lân với hành động sơ cứu kịp thời cho cầu thủ Thiện Đức đang trong tình trạng vô thức trong trận đấu giữa B.Bình Dương và Hà Nội tại vòng 8 V.League 2019. Giải Ba thuộc về hai chiến sĩ Cảnh sát cơ động của tỉnh Nam Định với hành động cứu em bé trong biển người sân Thiên Trường.

Giải Tư được trao cho Tinh thần đồng đội của tập thể U22 Việt Nam tại SEA Game 30 khi luôn tương trợ lẫn nhau khi đội bóng gặp khó khăn ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Giải Năm là sự tri ân dành cho hai nữ CĐV Vũ Thanh Thúy và Bùi Thị Hồng Hạnh với hành động đầy ý nghĩa lặn lội mang 60 kg thực phẩm cho hai đội tuyển bóng đá nam, nữ tại SEA Games 30.

                                        Ban tổ chức Vinh danh Fair Play huấn luyện viên Mai Đức Chung               

Tại Lễ Trao giải, Ban tổ chức đã Vinh danh Fair Play huấn luyện viên Mai Đức Chung. Đây là thành tựu trọn đời dành cho những người có đóng góp và mang tầm ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của bóng đá Việt Nam.

BTC trao hoa và kỷ niệm chương cho đại diện các Nhà tài trợ

Thông qua việc tài trợ, Him Lam Land mong muốn tôn vinh lối chơi đẹp, phong cách thi đấu cao thượng, trong sáng cùng những hình ảnh đẹp trong và ngoài sân cỏ. Bên cạnh đó, Him Lam Land  cũng mong muốn sẽ góp phần tác động tích cực đến sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam trong việc xây dựng một nền bóng đá đẹp.

Cùng chuyên mục

HIM LAM LAND CHUNG TAY GIẢI GOLF THỦ ĐỨC OPEN LẦN 2 XÂY DỰNG QUỸ "VÌ NGƯỜI NGHÈO"

12/09/2023

Vừa qua, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã ủng hộ 500 triệu đồng cho Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ 2 vì Quỹ "Vì người nghèo".

HIM LAM LAND CHUNG TAY ỦNG HỘ QUỸ HỌC BỔNG “NỮ SINH HIẾU HỌC VƯỢT KHÓ”

23/08/2023

Vừa qua, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã ủng hộ 200 triệu đồng vào Quỹ học bổng “Nữ sinh hiếu học, vượt khó” nhằm tiếp sức cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. 

HIM LAM LAND TÀI TRỢ 500 TRIỆU ĐỒNG XÂY DỰNG NHÀ BÁN TRÚ CHO HỌC SINH VÙNG CAO TẠI XÍN MẦN, HÀ GIANG

19/05/2023

Vừa qua, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đồng hành cùng Báo Dân trí, Công an tỉnh Hà Giang và chính quyền địa phương đã tổ chức buổi lễ khởi công xây dựng nhà bán trú Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú (PTDTBT) Tiểu học Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, Hà Giang.

HIM LAM LAND HỖ TRỢ 300 TRIỆU ĐỒNG CHO 2 ĐIỂM TRƯỜNG KHÓ KHĂN TẠI PHONG THỔ, LAI CHÂU

07/04/2023

Vừa qua, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đồng hành với báo Tin tức khởi công xây dựng công trình bếp ăn, bể chứa nước sạch, nhà vệ sinh cho điểm Trường mầm non xã Mù Sang và Trường Phổ thông dân tộc Bán trú Trung học cơ sở (THCS) xã Dào San (huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu), với tổng giá trị 300 triệu đồng.

HIM LAM LAND ĐỒNG HÀNH CÙNG BÁO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRAO TẶNG 10.000 LÁ CỜ TỔ QUỐC CHO VÙNG BIÊN GIỚI HÀ GIANG

10/11/2022

Vừa qua, chương trình "Tự hào cờ Tổ quốc" đã diễn ra trang trọng tại Cột cờ quốc gia Lũng Cú (xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn) - điểm cực Bắc thiêng liêng của Tổ quốc. Đồng hành cùng chương trình "Tự hào cờ Tổ quốc" của Báo Người Lao Động, Công ty Him Lam Land đã trao tặng 10.000 lá cờ Tổ Quốc, 500 ảnh Bác Hồ cùng nhiều phần quà ý nghĩa cho chiến sĩ và đồng bào vùng biên giới tỉnh Hà Giang. 

Đăng kí nhận thông tin