TEAM BUILDING HIM LAM LAND HÀ NỘI: HÀNH TRÌNH “KẾT NỐI ĐỂ TỎA SÁNG”

07/09/2019

Chương trình team building do Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam chi nhánh Hà Nội tổ chức với chủ đề “Kết nối để tỏa sáng” diễn ra từ ngày 29 – 31/8/2019 tại Khu nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo Đại Lải Resort – Vĩnh Phúc đã để lại nhiều dư âm và cảm xúc đặc biệt.

Nối tiếp chương trình team building diễn ra đầu tháng 8 tại văn phòng chính, toàn thể CBNV Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam chi nhánh Hà Nội (viết tắt là Him Lam Land Hà Nội) đã có một chuyến hành trình nhiều cung bậc cảm xúc tại Khu nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo Đại Lải Resort – Vĩnh Phúc từ ngày 29 – 31/8/2019.

CBNV Him Lam Land chi nhánh Hà Nội đầy hào hứng khi tham gia chuyến team building tại Khu nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo Đại Lải Resort – Vĩnh Phúc.

Đã trở thành một nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, chương trình lần này không chỉ là dịp để các CBNV đang làm việc tại chi nhánh Hà Nội có thời gian thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng mà còn thắt chặt tình đoàn kết nội bộ. Thông qua sự kiện, Ban lãnh đạo Công ty dành thời gian trao đổi, chia sẻ nhiều hơn, từ đó thấu hiểu đời sống của anh chị em CBNV hơn.

Trong chuyến đi lần này, các thành viên Him Lam Land Hà Nội đã cùng nhau trải nghiệm rất nhiều hoạt động lý thú tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Đáng nói hơn cả là chương trình team building sôi động với những phần tranh tài sôi nổi, hấp dẫn nhưng cũng không kém phần kịch tính. Thông qua các trò chơi đòi hỏi tinh thần tập thể, các cá nhân đã thực sự gắn kết, cùng kề vai, sát cánh bên nhau, góp sức mình tạo thành một tập thể vững mạnh.

Anh chị em Him Lam Land Hà Nội bung hết sức trong các trò chơi vận động.

Với nhiều trò chơi như Kéo co; Bước chân thần tốc; Vườn hầm; Ném bóng trúng đích;… đòi hỏi sự tập trung và tinh thần đồng đội, các CBNV như những chiến binh chiến đấu ngoan cường và rồi vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

Ông Nguyễn Ngọc Thủy – Tổng Giám đốc Công ty Him Lam Land động viên tinh thần toàn thể CBNV chi nhánh Hà Nội.

Đặc biệt, tham gia chương trình có sự góp mặt của Ban Tổng giám đốc cùng toàn thể CBNV Him Lam Land Hà Nội. Phát biểu tại đêm Gala Dinner, ông Nguyễn Ngọc Thủy – Tổng Giám đốc Công ty cũng đã gửi lời động viên và khích lệ tinh thần đến các CBNV chi nhánh Hà Nội. Đồng thời, Tổng Giám đốc cũng khẳng định vai trò của tinh thần đoàn kết trong một tập thể, đó chính là yếu tố giúp mang đến thành công cho bất cứ một doanh nghiệp nào.


Nếu như trong cuộc sống hàng ngày, các thành viên Him Lam Land Hà Nội là những CBNV cần mẫn thì hành trình team building 2019 lại giúp các anh chị em tỏa sáng theo một cách rất riêng. Mở đầu đêm Gala Dinner là dàn đồng ca với tiết mục “Hãy đến với con người Him Lam Land”, bài hát được phổ theo giai điệu của bài “Hãy đến với con người Việt Nam tôi”. Thông qua những ca từ mới, lời bài hát đã phần nào thể hiện được niềm tự hào của các CBNV khi được đứng trong hàng ngũ của đại gia đình Him Lam Land.

Các tiết mục trong đêm Gala Dinner đều được chính CBNV chi nhánh Hà Nội dàn dựng và thể hiện.

Đặc biệt, trong đêm Gala Dinner, phần thi Tài năng là phần được được chờ đợi nhất. Bốn đội mang tên Thắp lửa, Bùng cháy, Tỏa sáng và Rực rỡ mang 4 màu sắc riêng với các tiết mục dự thi vô cùng sôi động, hài hước và đầy tính nghệ thuật.
Có thể thấy, với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức cũng như sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo, sự kiện đã đem lại một động lực thúc đẩy tất cả CBNV đoàn kết một lòng, tận tâm tận lực vì một Him Lam Land ngày càng phát triển vững mạnh.

Đêm Gala Dinner cũng dành nhiều phần quà may mắn cho các thành viên Him Lam Land Hà Nội.

Khép lại hành trình 3 ngày 2 đêm đáng nhớ của tập thể CBNV Him Lam Land Hà Nội, điều đọng lại đó là niềm vui, tinh thần hào hứng và tràn đầy năng lượng để cống hiến cho sự phát triển cũng như nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó tạo nên sức mạnh vững vàng cho ngôi nhà chung mang tên Him Lam Land.

Hãy cùng nhìn lại một số khoảnh khắc đáng nhớ tại hành trình team building Him Lam Land Hà Nội “Kết nối để tỏa sáng”:

 

Team building sôi động với những phần tranh tài sôi nổi, hấp dẫn nhưng cũng không kém phần kịch tính.

Vũ điệu Hawaii của đội Thắp lửa đã khuấy động bầu không khí trong khán phòng.


Màn trình diễn thời trang đầy ấn tượng với chủ đề: Rau củ quả của đội Rực rỡ.

Đội Bùng cháy với tiết mục nhạc kịch “Kén Rể” vui tươi và hào hứng.


Vở hài kịch “Sơn Tinh – Thủy Tinh thời hiện đại” của đội Tỏa sáng được dàn dựng công phu đã làm bùng nổ sân khấu.

Cùng chuyên mục

HIM LAM, TRƯỜNG SƠN LAND TIẾP ĐOÀN CÔNG TÁC TẬP ĐOÀN CORE PACIFIC ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC

09/10/2024

Vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Him Lam (Him Lam) và Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn (Trường Sơn Land) đã tiếp đoàn cán bộ cấp cao Tập đoàn Core Pacific (Đài Loan) đến thăm và làm việc tại trụ sở Công ty Him Lam. 

HIM LAM, TRƯỜNG SƠN LAND, CORE8 AUSTRALIA, VIEH SINGAPORE KÝ KẾT HỢP TÁC XÚC TIẾN ĐẦU TƯ

05/09/2024

Vừa qua, Him Lam, Trường Sơn Land, Core8 Australia và VIEH Singapore đã ký kết thỏa thuận hợp tác xúc tiến đầu tư tại khu công nghiệp Đức Hòa 3 (tỉnh Long An).

TRƯỜNG SƠN LAND ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 DOANH NGHIỆP BĐS TRIỂN VỌNG NHẤT NĂM 2024

22/03/2024

Công ty CP Bất động sản Trường Sơn (Trường Sơn Land) tiếp tục khẳng định uy tín là một trong những nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam khi được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bất động sản triển vọng nhất năm 2024.

TRƯỜNG SƠN LAND “CHÁY” HẾT MÌNH TẠI OUTING TRIP 2023

19/10/2023

Ngày 14/10 vừa qua đã diễn ra Outing Trip 2023 do Công đoàn Cơ sở và Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) phối hợp tổ chức. Chương trình đã được CBNV Công ty Him Lam Land làm việc tại trụ sở TP.HCM và chi nhánh Hà Nội cùng CBNV Công ty thành viên đón nhận nồng nhiệt.

Đăng kí nhận thông tin