Tin Thị Trường

CẬN KỀ NGÀY BÀN GIAO, HIM LAM VẠN PHÚC 'TUNG' CHÍNH SÁCH KHỦNG

07/07/2021

Shophouse Him Lam Vạn Phúc đang là dự án được “săn đón” bậc nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội. Và một trong những yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt của dự án là chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

CẬN KỀ NGÀY BÀN GIAO, HIM LAM VẠN PHÚC 'TUNG' CHÍNH SÁCH KHỦNG

07/07/2021

Shophouse Him Lam Vạn Phúc đang là dự án được “săn đón” bậc nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội. Và một trong những yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt của dự án là chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

CHỨNG KHOẢN ĐẢO CHIỀU LIÊN TỤC, NHÀ ĐẦU TƯ DỒN VỐN VÀO BẤT ĐỘNG SẢN

17/06/2021

Thị trường BĐS thời điểm này vẫn được giới chuyên gia đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn khi dòng tiền rẻ khắp nơi đang đổ vào đất, tạo nên những xung lực dẫn dắt thị trường tăng trưởng mạnh mẽ vào cuối năm 2021.

HÀ NỘI: GIÁ BẤT ĐỘNG SẢN VẪN TIẾP TỤC TĂNG DÙ ĐÃ THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ MỚI

01/06/2021

Mặc dù giá căn hộ chung cư và nhà đất trong khu đô thị tại Hà Nội đã được ghi nhận tăng, thiết lập mặt bằng mới trong năm 2020 nhưng trong quý đầu năm 2021, giá vẫn tiếp tục tăng lên mốc mới và được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

GIÁ BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI TĂNG LIÊN TỤC ĐẾN KHI NÀO?

31/05/2021

Mặc dù đã hình thành mức giá mới trong thời gian vừa qua tuy nhiên giá bất động sản tại Hà Nội còn dự báo tiếp tục tăng trong thời gian tới do tác động từ giá thép tăng kỷ lục, cơ sở hạ tầng được đẩy mạnh triển khai và đặc biệt sự khan hiếm về nguồn cung.

NHÀ DẦU TƯ HÀ NỘI CHUYỂN SANG " ĐÁNH BẮT GẦN BỜ"

24/05/2021

Nếu hai năm trước, giới đầu tư Hà Nội có xu hướng Nam tiến để tìm kiếm cơ hội, thì ba tháng đầu năm nay, họ chuyển hướng về bất động sản Thủ đô.
Theo khảo sát của batdongsan.com, nếu năm 2019, các thị trường được nhà đầu tư Thủ đô quan tâm gồm Hà Nội (53%), TP HCM (17%), Bình Dương (5%), Đà Nẵng (4%)... thì bước sang quý 1/2021, người Hà Nội chủ yếu mua bất động sản tại Hà Nội (86%).

"MỤC SỞ THỊ" KHU VỰC BẤT ĐỘNG SẢN NÓNG BẬC NHẤT HÀ NỘI

18/05/2021

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch và sự thiếu hụt nguồn cung trầm trọng, Him Lam Vạn Phúc là một trong những dự án được săn đón nhiều nhất khi nắm giữ hàng loạt điểm cộng đặc biệt là yếu tố pháp lý đầy đủ tại khu vực phía Tây Hà Nội.

HÀ NỘI : GIAO DỊCH TĂNG ĐỘT BIẾN Ở PHÂN KHÚC NHÀ THẤP TẦNG, PHÍA TẤY TIẾP TỤC LÀ "VÙNG TRŨNG" CỦA THỊ TRƯỜNG

13/05/2021

Dân trí Bất chấp dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và cơn sốt bất động sản các tỉnh đang chững lại thì phân khúc biệt thự, liền kề, shophouse tại Hà Nội vẫn có sự bứt phá. Đây là kênh đầu tư giữ tiền an toàn nhiều người đang hướng đến.

CƠN SỐT ĐẤT VÙNG VEN HẠ NHIỆT, NHÀ ĐẦU TƯ HƯỚNG VỀ HÀ NỘI

10/05/2021

Theo đánh giá của các chuyên gia, hiện tượng "sốt nóng" đất vùng ven trên cả nước có thể sẽ hạ nhiệt khi các nhà đầu cơ rời khỏi thị trường khiến lực cầu đầu tư giảm mạnh trong quý II/2021. Khi đó, nhà đầu tư sẽ rút về những thị trường bền vững hơn.

PHÂN KHÚC NHÀ Ở THẤP TẦNG ĐƯỢC GIỚI ĐẦU TƯ THỦ ĐÔ SĂN ĐÓN

10/05/2021

Quỹ đất TP Hà Nội ngày càng thu hẹp khiến số lượng các dự án thuộc phân khúc nhà thấp tầng tại khu vực trung tâm trở nên khan hiếm. Thế nhưng, nhu cầu sở hữu nhà ở tại phân khúc này vẫn tăng cao và luôn được các nhà đầu tư săn đón.

Đăng kí nhận thông tin