HIM LAM, TRƯỜNG SƠN LAND TIẾP ĐOÀN CÔNG TÁC TẬP ĐOÀN CORE PACIFIC ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC

09/10/2024

Vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Him Lam (Him Lam) và Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn (Trường Sơn Land) đã tiếp đoàn cán bộ cấp cao Tập đoàn Core Pacific (Đài Loan) đến thăm và làm việc tại trụ sở Công ty Him Lam. 

Tham gia buổi làm việc về phía Him Lam có sự tham dự của ông Trần Văn Tĩnh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Him Lam; về phía Trường Sơn Land có sự tham dự của ông Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn; về phía Tập đoàn Core Pacific có sự tham dự của ông Thẩm Huy Đình - Thành viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần hữu hạn Đầu tư & Phát triển Công nghiệp Hóa Dầu CPDC - Đài Loan; cùng sự tham gia của ban lãnh đạo, cán bộ cấp cao Core Pacific, Him Lam và Trường Sơn Land.

Quang cảnh buổi làm việc với đoàn công tác Tập đoàn Core Pacific.

Buổi làm việc giữa Him Lam, Trường Sơn Land và Tập đoàn Core Pacific đã diễn ra trong không khí cởi mở, hợp tác. Tại đây, các bên đã tích cực giới thiệu về những thế mạnh, lĩnh vực hoạt động, cũng như chia sẻ về tầm nhìn và định hướng phát triển doanh nghiệp. Từ đó, cũng nhau mở ra nhiều cơ hội tác lâu dài và bền vững. 

Cũng trong chuyến thăm lần này, đoàn công tác Tập đoàn Core Pacific đã tới thực địa một số dự án tại TP.HCM do Him Lam, Trường Sơn Land đầu tư và phát triển. Phía Core Pacific đánh giá cao tiềm năng, cũng như lợi thế các dự án.

Tập đoàn Core Pacific đi thực địa dự án.

Tập đoàn Core Pacific được thành lập vào năm 1986 và trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á/Thái Bình Dương về các lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng, KCN, phát triển đô thị và công nghệ lọc hóa dầu. Core Pacific đã hoàn thành 37 KCN với tổng diện tích hơn 8.600 ha và chiếm 45% thị phần KCN của Đài Loan. 

 

Cùng chuyên mục

HIM LAM, TRƯỜNG SƠN LAND, CORE8 AUSTRALIA, VIEH SINGAPORE KÝ KẾT HỢP TÁC XÚC TIẾN ĐẦU TƯ

05/09/2024

Vừa qua, Him Lam, Trường Sơn Land, Core8 Australia và VIEH Singapore đã ký kết thỏa thuận hợp tác xúc tiến đầu tư tại khu công nghiệp Đức Hòa 3 (tỉnh Long An).

TRƯỜNG SƠN LAND ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 DOANH NGHIỆP BĐS TRIỂN VỌNG NHẤT NĂM 2024

22/03/2024

Công ty CP Bất động sản Trường Sơn (Trường Sơn Land) tiếp tục khẳng định uy tín là một trong những nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam khi được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bất động sản triển vọng nhất năm 2024.

TRƯỜNG SƠN LAND “CHÁY” HẾT MÌNH TẠI OUTING TRIP 2023

19/10/2023

Ngày 14/10 vừa qua đã diễn ra Outing Trip 2023 do Công đoàn Cơ sở và Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) phối hợp tổ chức. Chương trình đã được CBNV Công ty Him Lam Land làm việc tại trụ sở TP.HCM và chi nhánh Hà Nội cùng CBNV Công ty thành viên đón nhận nồng nhiệt.

TRƯỜNG SƠN LAND ĐỒNG HÀNH CÙNG BÁO DÂN TRÍ KHÁNH THÀNH NHÀ BÁN TRÚ CHO HỌC SINH VÙNG CAO

02/10/2023

Vừa qua, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Trường Sơn ( TruongSonLand) đồng hành cùng Báo Dân trí, Công an tỉnh Hà Giang và chính quyền địa phương đã tổ chức buổi lễ khánh thành nhà bán trú Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú (PTDTBT) Tiểu học Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, Hà Giang.

Đăng kí nhận thông tin