UBND QUẬN 9 ĐÃ TRÌNH CÔNG VĂN XIN NÂNG CẤP TRẠM TRUNG CHUYỂN LONG TRƯỜNG TỚI UBND TP.HCM

17/12/2018

UBND Quận 9 đã trình công văn xin chủ trương đầu tư cải tạo, nâng cấp Trạm trung chuyển chất thải rắn Long Trường từ nguồn kinh phí tài trợ của Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) tới UBND TP.HCM. Đây là bước tiến trong nỗ lực của Him Lam Land nhằm di dời Trạm trung chuyển rác đầu đường Thủy Lợi, phường Phước Long A.

Như trong thông báo hồi tháng 10/2018, Him Lam Land đã trình UBND Quận 9 hồ sơ xin phê duyệt dự án đầu tư cải tạo, nâng cấp Trạm trung chuyển rác Long Trường theo công nghệ ép rác kín. 

Cụ thể, Him Lam Land xin tham gia đầu tư 100% Trạm trung chuyển rác thải với công nghệ ép kín hiện đại tại phường Long Trường để nhanh chóng di dời Trạm trung chuyển rác Phước Long A (hiện đang hiện hữu trên đường Thủy Lợi) về Long Trường.

Tờ trình phê duyệt dự án đầu tư cải tạo, nâng cấp Trạm trung chuyển rác Long Trường theo công nghệ ép rác kín của Him Lam Land đã được UBND Quận 9 thông qua.

Sau khi xem xét, UBND Quận 9 đã thông qua hồ sơ và tiếp tục trình công văn lên UBND TP.HCM xin thông qua chủ trương đầu tư cải tạo, nâng cấp Trạm trung chuyển chất rắn Long Trường từ nguồn kinh phí tài trợ của Doanh nghiệp.

 

Công văn UBND Quận 9 trình lên UBND TP.HCM xin thông qua chủ trương đầu tư, cải tạo, nâng cấp Trạm trung chuyển chất thải rắn Long Trường từ nguồn kinh phí tài trợ của Doanh nghiệp. 

Hiện tại, UBND TP.HCM đã tiếp nhận hồ sơ và tiến hành xem xét, đánh giá. Ngay khi UBND TP.HCM thông qua, Him Lam Land sẽ gấp rút phối hợp với các đơn vị thi công dự án. Dự án Trạm trung chuyển rác Long Trường được xây dựng theo công nghệ ép rác kín hiện đại với công suất khi hoàn thành lên đến 495 tấn/ngày – Đầu nén có công suất đạt 1.000 tấn/ngày. Hệ thống có khả năng tự khử mùi, khử khuẩn bằng men vi sinh học đảm bảo môi trường trong sạch cho cả công nhân tại trạm và cộng đồng cư dân xung quanh. 

Dự án này khi thông qua sẽ góp phần giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường từ các trạm trung chuyển chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn quận cũng như đẩy nhanh tiến độ thực hiện quy hoạch mạng lưới các trạm trung chuyển trên địa bàn thành phố. 

Điều này cũng thể hiện nỗ lực của Him Lam Land trong việc giải quyết triệt để việc di dời trạm trung chuyển rác ra xa khu dân cư, đảm bảo môi trường sinh sống cho Quý cư dân tại Him Lam Phú An.

Cùng chuyên mục

QUỐC TẾ THIẾU NHI 2024 TƯNG BỪNG VỚI CHỦ ĐỀ HOLI WATER BOMD TẠI CÁC DỰ ÁN TRƯỜNG SƠN LAND

03/06/2024

Ngày 1/6 vừa qua, tại các khu căn hộ do Trường Sơn Land quản lý vận hành đã tưng bừng tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2024 với nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho các cư dân nhí.

 

TRƯỜNG SƠN LAND TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TÒA NHÀ CHUNG CƯ HIM LAM PHÚ AN NHIỆM KỲ 2024 - 2027

22/04/2024

Ngày 21/04/2024, tại Số 32 đường Thủy Lợi, Phường Phước Long A, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM, Hội nghị tòa nhà chung cư Him Lam Phú An và bầu cử thành công Ban quản trị nhiệm kỳ  2024 – 2027.

 

ĐÓN TRUNG THU TRỌN VẸN YÊU THƯƠNG TẠI CÁC KHU CĂN HỘ HIM LAM LAND

02/10/2023

Ngày 28/10 và 29/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam tổ chức thành công sự kiện Chào Mừng Trung thu và trao giải cho cuộc thi “Làm lồng đèn” tại các Khu căn hộ Him Lam Riverside và Him Lam Phú An với sự tham gia của đông đảo cư dân.

CHÀO MỪNG 1/6 VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM MỚI LẠ

29/05/2023

Trong hai ngày 27 và 28/05 vừa qua, tại các khu căn hộ do Him Lam Land quản lý đã tưng bừng tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2023 với nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho các cư dân nhí.

HỘI XUÂN TƯNG BỪNG TẠI CÁC DỰ ÁN CỦA HIM LAM LAND

10/01/2023

Hội Xuân là một trong những sự kiện thường niên tại các dự án của Him Lam Land. Năm nay, Hội Xuân 2023 “Mừng xuân Quý Mão” tưng bừng diễn ra với sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể cư dân tại dự án Him Lam Phú An và Him Lam Riverside.

Đăng kí nhận thông tin