ĐÓN TRUNG THU TRỌN VẸN YÊU THƯƠNG TẠI CÁC KHU CĂN HỘ HIM LAM LAND

02/10/2023

Ngày 28/10 và 29/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam tổ chức thành công sự kiện Chào Mừng Trung thu và trao giải cho cuộc thi “Làm lồng đèn” tại các Khu căn hộ Him Lam Riverside và Him Lam Phú An với sự tham gia của đông đảo cư dân.

Tại Đêm hội Trung thu, không khí lễ hội ngày Rằm tháng 8 cổ truyền được thể hiện rõ nét không chỉ bởi phong cách trang trí không gian mà còn được tái hiện sống động qua các hoạt động truyền thống, gặp gỡ các nhân vật đến từ truyền thuyết như chú Cuội, chị Hằng, chú Lân và các trò chơi dân gian đậm chất Việt. 
Chào mừng Trung thu là sự kiện thường niên do Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) cùng Ban Quản trị, Ban Quản lý các Khu căn hộ phối hợp tổ chức. Chương trình năm nay còn nhận được sự quan tâm và đồng hành của nhiều đơn vị tài trợ vàng – bạc – đồng với nhiều phần quà mang giá trị thiết thực cho các bạn nhỏ.

Không khí nhộn nhịp ngày Trung thu tại các Khu căn hộ của Him Lam Land.

Với chủ đề “Vui trung thu Đón tết đoàn viên” tại Khu căn hộ Him Lam Riverside và  “Ánh trăng tuổi thơ” tại Khu căn hộ Him Lam Phú An, sự kiện năm nay tái hiện không khí vui trung thu bằng màu sắc dân gian. Trong khuôn khổ chương trình có nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như: gian hàng ẩm thực, các trạm trò chơi dân gian, biểu diễn văn nghệ, múa lân, rước đèn, thả đèn hoa đăng,… vô cùng thú vị và hấp dẫn. 
Đặc biệt năm nay, Ban quản lý 2 Khu căn hộ còn bố trí trạm trò chơi trải nghiệm làm bánh trung thu được các bạn nhỏ đặc biệt quan tâm. Bên cạnh việc mang lại niềm vui, tiếng cười và sự gắn kết cộng đồng, những hoạt động trên sẽ góp phần lưu giữ và tái hiện một phần nét văn hoá dân gian đặc sắc của dân tộc Việt Nam. 


Chương trình Chào mừng Trung thu năm nay mang đến âm hưởng dân gian qua nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn.

Đặc biệt, không khí rộn ràng đón Tết Trung thu tại các khu căn hộ đã len lỏi đến từng hộ gia đình từ rất sớm thông qua cuộc thi “Làm lồng đèn” được phát động từ cuối tháng 8. Tham gia cuộc thi, các bé có nhiều thời gian để tự tay lên ý tưởng cũng như cắt dán để làm nên chiếc lồng đèn đẹp như ý và rực rỡ màu sắc cho riêng mình. Những sản phẩm gửi về BTC đều mang màu sắc riêng, nhiều bé còn sáng tạo, sử dụng vật liệu tái chế để làm nên tác phẩm lồng đèn ấn tượng.

BTC trao thưởng cho cư dân nhí có tác phẩm lồng đèn xuất sắc tại Khu căn hộ Him Lam Phú An và Him Lam Riverside.

Thông qua cuộc thi, Him Lam Land hy vọng sẽ mang đến những phút giây vui vẻ, sum vầy cho những “tổ ấm nhỏ” đang sinh sống tại các Khu căn hộ do Him Lam Land quản lý và vận hành. Từ đó, trở thành sợi dây gắn kết tình thân, mang đến cho cư dân một mùa Trung thu trọn vẹn, đong đầy yêu thương.

Một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện Chào mừng Trung thu 2023:

 

 

Cùng chuyên mục

TRƯỜNG SƠN LAND TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TÒA NHÀ CHUNG CƯ HIM LAM PHÚ AN NHIỆM KỲ 2024 - 2027

22/04/2024

Ngày 21/04/2024, tại Số 32 đường Thủy Lợi, Phường Phước Long A, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM, Hội nghị tòa nhà chung cư Him Lam Phú An và bầu cử thành công Ban quản trị nhiệm kỳ  2024 – 2027.

 

CHÀO MỪNG 1/6 VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM MỚI LẠ

29/05/2023

Trong hai ngày 27 và 28/05 vừa qua, tại các khu căn hộ do Him Lam Land quản lý đã tưng bừng tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2023 với nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho các cư dân nhí.

HỘI XUÂN TƯNG BỪNG TẠI CÁC DỰ ÁN CỦA HIM LAM LAND

10/01/2023

Hội Xuân là một trong những sự kiện thường niên tại các dự án của Him Lam Land. Năm nay, Hội Xuân 2023 “Mừng xuân Quý Mão” tưng bừng diễn ra với sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể cư dân tại dự án Him Lam Phú An và Him Lam Riverside.

RỘN RÀNG “CỔ TÍCH ĐÊM TRĂNG” TẠI CÁC KHU CĂN HỘ CỦA HIM LAM LAND

13/09/2022

Vừa qua, Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) phối hợp cùng Ban Quản trị tổ chức chương trình “Cổ Tích Đêm Trăng” tại Khu căn hộ Him Lam Riverside và Him Lam Phú An. 

“SẮC MÀU TUỔI THƠ” RỰC RỠ TẠI CÁC DỰ ÁN HIM LAM LAND

31/05/2022

Trong hai ngày 28 và 29/05 vừa qua, tại các dự án do Him Lam Land quản lý đã tưng bừng tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 “Sắc màu tuổi thơ” với nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho các cư dân nhí.

Đăng kí nhận thông tin