TRUNG THU 2018 – LAN TỎA YÊU THƯƠNG, GẮN KẾT TÌNH THÂN

28/09/2018

Trung thu năm nay đến sớm hơn tại các khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Riverside, Him Lam Nam Khánh bởi sự xuất hiện của những chiếc đèn lồng nhỏ xinh từ cuộc thi trang trí lồng đèn dành cho các “cư dân nhí”. Sáng tạo – Độc đáo – Ý nghĩa, tất cả đã góp thêm những “ánh trăng” vào “Vườn trăng hạnh phúc” cho thêm phần rực rỡ, lung linh. 


Bé Thiên Kim – nhận giải Chú cuội trong cuộc thi trang trí lồng đèn tại Him Lam Nam Khánh

Chia sẻ cùng chú Cuội, Mẹ bé Thiên Kim vui mừng nói: “Bé mới hơn 3 tuổi thôi, chưa có thể tự làm lồng đèn, nhưng con cứ muốn tham gia cuộc thi cùng các bạn, nên mẹ phải giúp đỡ rất nhiều mới hoàn thành tác phẩm. Đạt giải con vui lắm, cứ ôm riết hộp quà, còn nói sẽ gọi điện khoe với ông bà ngoại.”

Điểm đặc biệt trong chương trình Trung thu năm nay là sự xuất hiện của các gian hàng chợ phiên. Vẫn là những món ăn vặt quen thuộc với các bé ngày thường, nhưng trong không khí rộn rã, nồng ấm này, món nào cũng trở nên ngon lành lạ thường. 

“Chính chúng tôi cũng không ngờ rằng gian hàng ẩm thực lại nhận được sự thích thú của cư dân đến vậy. Các gian hàng được bố trí ngay bên cạnh khu vực trò chơi để các bé vừa được vui chơi lại được ăn uống thỏa thích.” Anh Lộc – Trưởng ban Quản lí khu căn hộ Him Lam Riverside cho biết.

Gửi đi thông điệp “Trăng đoàn viên – Trao yêu thương”, Ban tổ chức đã nhận lại được từng ánh mắt rạng rỡ, tiếng nói cười của các em thiếu nhi và sự hài lòng của các bậc phụ huynh. Đây là một trong những dịp hiếm hoi mà cha mẹ tạm gác lại những bộn bề công việc, cùng nắm tay con trẻ đón một mùa trung thu ý nghĩa. Các cư dân lại có thêm cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau để gắn kết xây dựng một cộng đồng khu dân cư văn minh, hiện đại nhưng đậm tình. 

Tham dự Ngày hội Trung thu các bé được tham gia rất nhiều hoạt động với gia đình như: tô tranh cát, vẽ henna, đập bong bóng, câu cá…

Phá cách với tiết mục nhảy đèn led hiện đại mở màn trên sân khấu đã khiến không gian bỗng chốc yên lặng rồi vỡ òa thích thú. Đây là tiết mục được cư dân đánh giá rất cao về sự sáng tạo của chương trình.

Những “nghệ sĩ nhí” cũng góp mặt khuấy động lễ hội bằng những bài hát quen thuộc, đáng yêu.

“Ánh vàng lấp lánh đêm rằm

Múa lân, sư tử mỗi năm một lần”

-Trở về tuổi thơ -

Không có múa lân, một mùa Trung thu sẽ không trọn vẹn. Ban tổ chức vẫn luôn lưu giữ nét văn hóa truyền thống độc đáo này mỗi dịp lễ hội Trăng rằm để các bé thiếu nhi, dù trong cuộc sống hiện vẫn không quên cội nguồn, ý nghĩa của văn hóa Việt Nam.

Thả đèn hoa đăng có lẽ là phần được mong chờ nhất trong chương trình. Mỗi ngọn đèn hoa đăng được cẩn thận thắp lên, mỗi người gửi vào đó một tâm niệm thiện lành, một mơ ước trong trẻo của trẻ thơ, đó chắc hẳn sẽ mãi là kỉ niệm đẹp, ấn tượng trong mùa trung thu năm nay. 

Bé Trần Ngọc Minh Anh- Him Lam Chợ Lớn vừa thả xuống chiếc hoa đăng màu vàng rực rỡ, chia sẻ: “Lần đầu tiên con được thả đèn hoa đăng, hôm nay nhà con ở đẹp như dòng sông trăng vậy. Con nguyện ước vào hoa đăng sức khỏe cho ba mẹ con, và gia đình con sẽ mãi vui vẻ, yêu thương nhau”

Trung thu 2018 khép lại với thật nhiều những kỷ niệm và cảm xúc lắng đọng. Trọn vẹn cho một mùa Trăng ấm áp, hạnh phúc. Trọn vẹn cho một mùa Tết đoàn viên ấm áp tình thân tại “đại gia đình” Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Nam Khánh, Him Lam Riverside.

Cùng chuyên mục

QUỐC TẾ THIẾU NHI 2024 TƯNG BỪNG VỚI CHỦ ĐỀ HOLI WATER BOMD TẠI CÁC DỰ ÁN TRƯỜNG SƠN LAND

03/06/2024

Ngày 1/6 vừa qua, tại các khu căn hộ do Trường Sơn Land quản lý vận hành đã tưng bừng tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2024 với nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho các cư dân nhí.

 

TRƯỜNG SƠN LAND TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TÒA NHÀ CHUNG CƯ HIM LAM PHÚ AN NHIỆM KỲ 2024 - 2027

22/04/2024

Ngày 21/04/2024, tại Số 32 đường Thủy Lợi, Phường Phước Long A, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM, Hội nghị tòa nhà chung cư Him Lam Phú An và bầu cử thành công Ban quản trị nhiệm kỳ  2024 – 2027.

 

ĐÓN TRUNG THU TRỌN VẸN YÊU THƯƠNG TẠI CÁC KHU CĂN HỘ HIM LAM LAND

02/10/2023

Ngày 28/10 và 29/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam tổ chức thành công sự kiện Chào Mừng Trung thu và trao giải cho cuộc thi “Làm lồng đèn” tại các Khu căn hộ Him Lam Riverside và Him Lam Phú An với sự tham gia của đông đảo cư dân.

CHÀO MỪNG 1/6 VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM MỚI LẠ

29/05/2023

Trong hai ngày 27 và 28/05 vừa qua, tại các khu căn hộ do Him Lam Land quản lý đã tưng bừng tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2023 với nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho các cư dân nhí.

HỘI XUÂN TƯNG BỪNG TẠI CÁC DỰ ÁN CỦA HIM LAM LAND

10/01/2023

Hội Xuân là một trong những sự kiện thường niên tại các dự án của Him Lam Land. Năm nay, Hội Xuân 2023 “Mừng xuân Quý Mão” tưng bừng diễn ra với sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể cư dân tại dự án Him Lam Phú An và Him Lam Riverside.

Đăng kí nhận thông tin