TẬP HUẤN VÀ TUYÊN TRUYỀN PCCC TẠI HIM LAM RIVERSIDE

10/04/2018

Sáng ngày 08/04, Ban Quản lý khu căn hộ Him Lam Riverside phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC quận 7, TP.HCM tổ chức tập huấn và chia sẻ các kĩ năng PCCC cơ bản cho cư dân.

Để nâng cao ý thức và kĩ năng PCCC cho từng cá nhân và tập thể,  định kì 3 tháng một lần, Ban quản lý các khu căn hộ tại Him Lam Land đều tổ chức tập huấn cho cán bộ, nhân viên và cư dân. Trong lần tập huấn này, Ban quản lý đã nhận được sự tham gia tích cực và những ý kiến đóng góp thiết thực của người dân…

Một số hình ảnh ghi lại từ buổi tập huấn:

Rất đông cư dân Him Lam Riverside  tham gia buổi tập huấn…


Sau khi chia sẻ những kĩ năng thoát hiểm cơ bản, anh Nguyễn Văn Mừng – cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC quận 7 hướng dẫn cư dân cách phân biệt và sử dụng bình bột, bình CO2.

 

 

 

Cư dân tích cực đóng góp ý kiến và được Ban quản lý, cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC giải đáp thỏa đáng.


Thử chuông báo cháy, hệ thống mang tính quyết định đầu tiên khi xảy ra sự cố cháy

 

Kĩ năng “tiếp cận đám cháy nhỏ và cách sử dụng bình bột, bình CO2 dập tắt đám cháy” đã được Ban quản lý hướng dẫn và cho người dân thực hành tại chỗ…

 

Cư dân thực hành ngay sau khi được hướng dẫn…

 

Nữ cư dân cũng có thể dễ dàng dập tắt đám cháy nếu được trang bị đầy đủ kiến thức và kĩ năng.

Ban quản lý hướng dẫn 3 tư thế cầm vòi lăng cho người dân: nằm cầm lăng, quỳ cầm lăng và đứng cầm lăng…

 

và thị phạm kĩ thuật quăng lăng vòi phun.

 

Khi có sự cố, điều quan trọng được các cán bộ Phòng cảnh sát PCCC nhấn mạnh là phải thật bình tĩnh, mới có thể thực hiện được các thao tác.

Sau buổi thực hành, các cô chú sống tại Him Lam Riverside hồ hởi chia sẻ về hệ thống PCCC tại khu căn hộ.

 

“Ý thức của mỗi người là quan trọng nhất! Và phải có kiến thức và kĩ năng khi xảy ra sự cố. Cô hi vọng mọi người sẽ tích cực tham gia các buổi tập huấn do Ban quản lý tổ chức để tự bảo vệ mình và mọi người xung quanh!” Cô Nguyễn Thị Thọ - B0805 chia sẻ.

Cùng chuyên mục

QUỐC TẾ THIẾU NHI 2024 TƯNG BỪNG VỚI CHỦ ĐỀ HOLI WATER BOMD TẠI CÁC DỰ ÁN TRƯỜNG SƠN LAND

03/06/2024

Ngày 1/6 vừa qua, tại các khu căn hộ do Trường Sơn Land quản lý vận hành đã tưng bừng tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2024 với nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho các cư dân nhí.

 

TRƯỜNG SƠN LAND TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TÒA NHÀ CHUNG CƯ HIM LAM PHÚ AN NHIỆM KỲ 2024 - 2027

22/04/2024

Ngày 21/04/2024, tại Số 32 đường Thủy Lợi, Phường Phước Long A, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM, Hội nghị tòa nhà chung cư Him Lam Phú An và bầu cử thành công Ban quản trị nhiệm kỳ  2024 – 2027.

 

ĐÓN TRUNG THU TRỌN VẸN YÊU THƯƠNG TẠI CÁC KHU CĂN HỘ HIM LAM LAND

02/10/2023

Ngày 28/10 và 29/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam tổ chức thành công sự kiện Chào Mừng Trung thu và trao giải cho cuộc thi “Làm lồng đèn” tại các Khu căn hộ Him Lam Riverside và Him Lam Phú An với sự tham gia của đông đảo cư dân.

CHÀO MỪNG 1/6 VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM MỚI LẠ

29/05/2023

Trong hai ngày 27 và 28/05 vừa qua, tại các khu căn hộ do Him Lam Land quản lý đã tưng bừng tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2023 với nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho các cư dân nhí.

HỘI XUÂN TƯNG BỪNG TẠI CÁC DỰ ÁN CỦA HIM LAM LAND

10/01/2023

Hội Xuân là một trong những sự kiện thường niên tại các dự án của Him Lam Land. Năm nay, Hội Xuân 2023 “Mừng xuân Quý Mão” tưng bừng diễn ra với sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể cư dân tại dự án Him Lam Phú An và Him Lam Riverside.

Đăng kí nhận thông tin