RỘN RÀNG NGÀY HỘI “CŨ NGƯỜI MỚI TA” TẠI KHU CĂN HỘ HIM LAM CHỢ LỚN

15/01/2019

Ngay từ 8h30 sáng, mọi người đã bày biện, kê dọn bàn ghế hối hả để kịp giờ khai mạc Hội chợ Garage sale lớn nhất trong năm. Trong khuôn viên phòng sinh hoạt cộng đồng C4, 50 gian hàng được bố trí trải dọc hai bên tường, dành không gian ở giữa để khách hàng thoải mái ngắm nghía, lựa chọn. Các mặt hàng bày bán tại Hội chợ đa dạng từ quần áo, giày dép, đồ dùng gia đình, đồ chơi trẻ em cũ nhưng vẫn sử dụng được đến bánh kẹo, nhu yếu phẩm, đồ gia dụng còn mới.

Ngày hội Garage sale tại Khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn được tổ chức vào ngày 13/01/2019 thu hút 50 gian hàng đăng ký tham gia.

 

Quầy hàng của cô Trần Thị Kim Nga và con gái Hoàng Thương (Block B) tuy mới mở hàng được hơn 45 phút nhưng đã vơi đi khá nhiều. Cô Nga chia sẻ: “Trước đó, hai mẹ con đã lọc ra 53 cuốn sách và 35 bộ quần áo để tham gia chương trình lần này. Chỉ sau gần 1 tiếng mở hàng, chúng tôi chỉ còn 13 cuốn sách và vài bộ quần áo. So với năm ngoái, tôi thấy năm nay chương trình đông hơn hẳn và các mặt hàng đa dạng hơn. Sự kiện này vừa là dịp để mọi người trao đổi, tìm được những món đồ cũ còn dùng được, vừa là dịp để cư dân Him Lam Chợ Lớn gặp gỡ, giao lưu, tăng tình đoàn kết”.

Khác với quầy hàng của cô Kim Nga, gia đình anh Lê Cẩm Khôn và chị Lê Thị Ngọc Mỹ lại giới thiệu mặt hàng giặt tẩy thiên nhiên còn mới. Đây là sản phẩm làm từ vỏ cam, chanh, tinh chất dừa thiên nhiên, không chứa chất hóa học mà gia đình anh Cẩm Khôn đang sử dụng trong gia đình. “Hai con của tôi háo hức tham gia Hội chợ lắm vì có thể được phụ giúp bố mẹ và gặp gỡ các bạn mới. Chúng tôi cũng bận bịu công việc nhiều nên thời gian như thế này rất quý cho cả gia đình”, anh Cẩm Khôn cho biết.

Cư dân Him Lam Chợ Lớn đánh giá cao hoạt động sinh hoạt cộng đồng tổ chức tại đây và hy vọng có thể tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn như vậy trong năm.

 

Garage Sale diễn ra tại khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn năm 2019 có sự tham gia của 50 gian hàng, gấp đôi số lượng gian hàng trong sự kiện năm 2018. Đại diện Ban Quản lý khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn cho biết cư dân rất hào hứng với chương trình thiết thực này, nhiều người còn chia sẻ mong muốn tổ chức nhiều lần trong năm nhằm gia tăng kết nối, giao lưu cộng đồng.

Chị Dư Minh Tuyết, thành viên Ban quản trị chia sẻ: “Ban quản lý khu căn hộ đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong việc phối hợp tổ chức thành công sự kiện lần này. Với số lượng gian hàng gấp đôi năm ngoái cho thấy sự quan tâm của cộng đồng cư dân tới hoạt động chung của Him Lam Chợ Lớn. Ban quản trị mong muốn tinh thần “cũ người mới ta”, tiết kiệm lan tỏa tại khu căn hộ cũng như gia tăng tinh thần đoàn kết, tạo một môi trường văn minh, gắn bó tại Him Lam Chợ Lớn”.

Hội chợ Garaga Sale là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa, giúp mọi người tiết kiệm được khoản tiền không nhỏ khi mua sắm các vật dụng thiết yếu cho gia đình. Không khí hội chợ sôi động, vui vẻ khiến ai cũng thoải mái sau một tuần làm việc căng thẳng.

Dưới đây là một số hình ảnh chính tại sự kiện:

Đây là lần thứ 2 Ngày hội Garage sale diễn ra tại Khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn.


Năm nay, Ngày hội Garage sale thu hút hơn 50 gian hàng tham gia, cao gấp đôi so với năm 2018.

Đây cũng là dịp để các gia đình có thời gian thư giãn, vui vẻ bên nhau sau những giờ làm việc, học tập.

Với tinh thần "cũ người mới ta", cư dân dễ dàng chọn lựa được những món hàng cũ nhưng còn sử dụng được tại Hội chợ Garage Sale.

Ngày hội Garage Sale vừa là dịp để cư dân trao đổi hàng hóa, sắm sửa đồ dùng cần thiết cho cuộc sống, vừa là cơ hội giao lưu, trao đổi, tăng tình đoàn kết, gắn bó trong cộng đồng cư dân Him Lam Chợ Lớn.

Cùng chuyên mục

QUỐC TẾ THIẾU NHI 2024 TƯNG BỪNG VỚI CHỦ ĐỀ HOLI WATER BOMD TẠI CÁC DỰ ÁN TRƯỜNG SƠN LAND

03/06/2024

Ngày 1/6 vừa qua, tại các khu căn hộ do Trường Sơn Land quản lý vận hành đã tưng bừng tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2024 với nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho các cư dân nhí.

 

TRƯỜNG SƠN LAND TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TÒA NHÀ CHUNG CƯ HIM LAM PHÚ AN NHIỆM KỲ 2024 - 2027

22/04/2024

Ngày 21/04/2024, tại Số 32 đường Thủy Lợi, Phường Phước Long A, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM, Hội nghị tòa nhà chung cư Him Lam Phú An và bầu cử thành công Ban quản trị nhiệm kỳ  2024 – 2027.

 

ĐÓN TRUNG THU TRỌN VẸN YÊU THƯƠNG TẠI CÁC KHU CĂN HỘ HIM LAM LAND

02/10/2023

Ngày 28/10 và 29/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam tổ chức thành công sự kiện Chào Mừng Trung thu và trao giải cho cuộc thi “Làm lồng đèn” tại các Khu căn hộ Him Lam Riverside và Him Lam Phú An với sự tham gia của đông đảo cư dân.

CHÀO MỪNG 1/6 VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM MỚI LẠ

29/05/2023

Trong hai ngày 27 và 28/05 vừa qua, tại các khu căn hộ do Him Lam Land quản lý đã tưng bừng tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2023 với nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho các cư dân nhí.

HỘI XUÂN TƯNG BỪNG TẠI CÁC DỰ ÁN CỦA HIM LAM LAND

10/01/2023

Hội Xuân là một trong những sự kiện thường niên tại các dự án của Him Lam Land. Năm nay, Hội Xuân 2023 “Mừng xuân Quý Mão” tưng bừng diễn ra với sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể cư dân tại dự án Him Lam Phú An và Him Lam Riverside.

Đăng kí nhận thông tin