HỘI CHỢ XUÂN KỶ HỢI 2019 TẠI HIM LAM RIVERSIDE

29/01/2019

Cành mai vàng, nồi bánh tét, cây nêu, mâm ngũ quả… và thật nhiều món đồ chỉ thấy ở ngày Tết cổ truyền đã được tái hiện lại trong chương trình Vui Xuân Đón Tết Kỷ Hợi 2019 vừa diễn ra vào ngày 26/1/2019 tại khu căn hộ Him Lam Riverside.

Hội chợ mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 được tổ chức chuyên nghiệp, bắt mắt, mang đến sự thích thú cho cư dân. Sự kiện có sự tham gia của hơn 20 gian hàng với đa dạng các loại hàng hóa như quần áo, giầy dép, thực phẩm, các loại đặc sản vùng miền,... thu hút đông đảo cư dân đến tham quan mua sắm. 

Hội chợ có sự tham gia của hơn 20 gian hàng

Khu ẩm thực với các món ăn hấp dẫn, được chế biến ngay tại gian hàng, đảm bảo chất lượng thơm ngon cho thực khách.

Khu vực ẩm thực

Bên cạnh đó không thể không kể đến khu vui chơi vận động cho các bé gồm nhiều trò chơi thú vị như bịt mắt đánh trống, múa lân, vẽ tranh,... Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã lồng ghép các hoạt động vui chơi mang yếu tố hướng về văn hóa dân tộc như hướng dẫn các bé viết thư pháp, làm tò he. Các hoạt động này thu hút rất đông sự quan tâm của các bé, chị Ngọc Trâm - một cư dân tại Him Lam Riverside cho biết "Tham gia hội chợ lần này rất là vui khi mình vừa được mua sắm những món đặc sản từ các nơi khác, mà con minh cũng được tham gia các hoạt động vui chơi, mang tính truyền thông dân tộc, giúp con có một cái tết ý nghĩa hơn"

Các bé tham gia trò chơi vận động

Bàn nghệ thuật với các hoạt động vẽ tranh, tô màu

Nghệ nhân thư pháp hướng dẫn các bé viết thư pháp

Khu vực làm tò he nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cư dân nhí

Trò chơi bịt mắt đập trống

Tiết mục ảo thuật hấp dẫn thu hút sự chú ý của các khán giả.

Tiết mục múa lân đặc sắc khuấy động không khí lễ hội

Màn biểu diễn văn nghệ của các cư dân nhí Him Lam Riverside

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình

Hội chợ mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 là dịp để mọi nguời giao lưu, gặp gỡ cũng như để các cư dân nhí tại Him Lam Riverside hiểu thêm về ngày tết cổ truyền. Hội chợ đã kết thúc thành công tốt đẹp, mang đến không khí phấn khởi cho toàn thể cư dân tại Him Lam Riverside.

Cùng chuyên mục

QUỐC TẾ THIẾU NHI 2024 TƯNG BỪNG VỚI CHỦ ĐỀ HOLI WATER BOMD TẠI CÁC DỰ ÁN TRƯỜNG SƠN LAND

03/06/2024

Ngày 1/6 vừa qua, tại các khu căn hộ do Trường Sơn Land quản lý vận hành đã tưng bừng tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2024 với nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho các cư dân nhí.

 

TRƯỜNG SƠN LAND TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TÒA NHÀ CHUNG CƯ HIM LAM PHÚ AN NHIỆM KỲ 2024 - 2027

22/04/2024

Ngày 21/04/2024, tại Số 32 đường Thủy Lợi, Phường Phước Long A, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM, Hội nghị tòa nhà chung cư Him Lam Phú An và bầu cử thành công Ban quản trị nhiệm kỳ  2024 – 2027.

 

ĐÓN TRUNG THU TRỌN VẸN YÊU THƯƠNG TẠI CÁC KHU CĂN HỘ HIM LAM LAND

02/10/2023

Ngày 28/10 và 29/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam tổ chức thành công sự kiện Chào Mừng Trung thu và trao giải cho cuộc thi “Làm lồng đèn” tại các Khu căn hộ Him Lam Riverside và Him Lam Phú An với sự tham gia của đông đảo cư dân.

CHÀO MỪNG 1/6 VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM MỚI LẠ

29/05/2023

Trong hai ngày 27 và 28/05 vừa qua, tại các khu căn hộ do Him Lam Land quản lý đã tưng bừng tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2023 với nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho các cư dân nhí.

HỘI XUÂN TƯNG BỪNG TẠI CÁC DỰ ÁN CỦA HIM LAM LAND

10/01/2023

Hội Xuân là một trong những sự kiện thường niên tại các dự án của Him Lam Land. Năm nay, Hội Xuân 2023 “Mừng xuân Quý Mão” tưng bừng diễn ra với sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể cư dân tại dự án Him Lam Phú An và Him Lam Riverside.

Đăng kí nhận thông tin