HIM LAM RIVERSIDE ĐẠT GIẢI NHẤT CUỘC THI TRANG TRÍ TẾT XUÂN KỶ HỢI 2019

12/02/2019

Vừa qua, phòng Dịch vụ Quản lý Bất Động Sản Him Lam Land đã tổ chức cuộc thi Trang Trí Tết Mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 tại các Khu căn hộ của Him Lam Land.

Với ý tưởng tái hiện lại Tết cổ truyền, đem phong vị tết xưa đến các cư dân nhí để các bé hiểu hơn về phong tục tập quán truyền thống, Khu căn hộ Him Lam Riverside đã xuất sắc đạt được giải Nhất của cuộc thi.

 Tiểu cảnh Mừng Xuân Kỷ Hợi tại Him Lam Riverside

Các giải còn lại lần lượt được trao cho:

- Khu căn hộ Him Lam Nam Khánh đạt giải Nhì.

- Khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn đạt giải Ba.

- Khu căn hộ Him Lam Phú An và tòa nhà trụ sở của Him Lam Land đạt giải khuyến khích.

 

Ban Quản Lý (BQL) các khu căn hộ đã tiến hành trang trí đón Xuân với nhiều ý tưởng hấp dẫn, mới lạ. Màu sắc chủ đạo vẫn là mai vàng, câu đối đỏ, nhưng năm nay có điểm thêm màu xanh của bánh chưng, bánh tét, cây nêu, góp phần tô điểm thêm khuôn viên các khu căn hộ thêm sinh động.

 Đối với Khu căn hộ Him Lam Riverside – chủ nhân của giải nhất cuộc thi, ý tưởng trang trí tết đến từ tất cả nhân viên các bộ phận. Hàng năm do đặc thù công việc nên có rất nhiều anh/chị nhân viên không về quê ăn tết được mà phải ở lại trực tết, mỗi bạn một hoàn cảnh khác nhau và đến từ các vùng miền khác nhau trên khắp Tổ quốc. Chính vì điều đó, BQL đã lấy hình ảnh mai, đào tượng trưng cho tết miền Nam và tết miền Bắc để làm điểm nhấn. Và dù mọi người có ăn tết xa nhà thì tết vẫn sum vầy tại Him Lam Riverside, đó cũng là thông điệp mà BQL muốn gửi gắm đến tất cả mọi người thương yêu: Mai Đào Đua nở - Nam Bắc sum họp – Tết sum vầy.

Anh Đoàn Phước Lộc – Trưởng BQL Khu căn hộ Him Lam Riverside cho biết  “BQL rất may mắn khi có những anh/chị nhân viên tuyệt vời, mọi ý tưởng và công tác trang trí đều nhận được sự chung tay góp sức để làm sao mang đến cho Khu căn hộ Him Lam Riverside một không khí tết thật ấm cúng, sum vầy hạnh phúc và đậm chất tình người thương yêu với nhau.” Và theo BQL, khó khăn lớn nhất đó là phải đi kiếm từng nhánh bần, từng tàu lá dừa nước đem về chung cư nhằm đem đến những hình ảnh chân thật nhất của tết làng quê Việt Nam.

 Bên cạnh đó, công tác trang trí tại các khu dự án khác cũng được thực hiện chỉn chu, sáng tạo, góp phần mang không khí Xuân về gần hơn với Quý cư dân, Quý khách hàng. Chúng ta cùng điểm qua một vài hình ảnh trang trí Tết được chúng tôi ghi lại tại các Khu căn hộ:

Khu vực trang trí Tết tại Him Lam Riverside

Khu vực trang trí Tết tại Him Lam Riverside

Khu vực trang trí Tết tại Him Lam Nam Khánh

Khu vực trang trí Tết tại Him Lam Phú An

Cùng chuyên mục

QUỐC TẾ THIẾU NHI 2024 TƯNG BỪNG VỚI CHỦ ĐỀ HOLI WATER BOMD TẠI CÁC DỰ ÁN TRƯỜNG SƠN LAND

03/06/2024

Ngày 1/6 vừa qua, tại các khu căn hộ do Trường Sơn Land quản lý vận hành đã tưng bừng tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2024 với nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho các cư dân nhí.

 

TRƯỜNG SƠN LAND TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TÒA NHÀ CHUNG CƯ HIM LAM PHÚ AN NHIỆM KỲ 2024 - 2027

22/04/2024

Ngày 21/04/2024, tại Số 32 đường Thủy Lợi, Phường Phước Long A, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM, Hội nghị tòa nhà chung cư Him Lam Phú An và bầu cử thành công Ban quản trị nhiệm kỳ  2024 – 2027.

 

ĐÓN TRUNG THU TRỌN VẸN YÊU THƯƠNG TẠI CÁC KHU CĂN HỘ HIM LAM LAND

02/10/2023

Ngày 28/10 và 29/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam tổ chức thành công sự kiện Chào Mừng Trung thu và trao giải cho cuộc thi “Làm lồng đèn” tại các Khu căn hộ Him Lam Riverside và Him Lam Phú An với sự tham gia của đông đảo cư dân.

CHÀO MỪNG 1/6 VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM MỚI LẠ

29/05/2023

Trong hai ngày 27 và 28/05 vừa qua, tại các khu căn hộ do Him Lam Land quản lý đã tưng bừng tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2023 với nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho các cư dân nhí.

HỘI XUÂN TƯNG BỪNG TẠI CÁC DỰ ÁN CỦA HIM LAM LAND

10/01/2023

Hội Xuân là một trong những sự kiện thường niên tại các dự án của Him Lam Land. Năm nay, Hội Xuân 2023 “Mừng xuân Quý Mão” tưng bừng diễn ra với sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể cư dân tại dự án Him Lam Phú An và Him Lam Riverside.

Đăng kí nhận thông tin