ĐÓN XUÂN ĐẦU TIÊN TẠI HIM LAM PHÚ AN

01/02/2019

Tự tay chuẩn bị đón Tết tại tổ ấm mới mang tới cho anh Nguyễn Trần Đình Khánh và chị Nguyễn Trần Quỳnh Thư nhiều cảm xúc. Cùng lắng nghe những chia sẻ của anh Đình Khánh và chị Quỳnh Thư khi đón Xuân đầu tiên tại khu căn hộ Him Lam Phú An.

“Chạy” trong 1 tuần để kịp đón Tết ở tổ ấm mới\

 Những ngày cuối năm, với đa số mọi người là hối hả sắm Tết. Nhưng với anh Nguyễn Trần Đình Khánh và chị Nguyễn Trần Quỳnh Thư, công việc còn nặng gấp đôi vì anh, chị cần gấp rút dọn dẹp chuyển về tổ ấm mới trước Tết.

Công việc kinh doanh bận rộn cuối năm khiến anh Nguyễn Trần Đình Khánh gặp nhiều áp lực khi dọn về nhà mới ngay trong tháng 1/2019 này. Từ việc mua sắm đồ đạc thiết yếu cho gia đình, thiết kế nội thất ra sao, bố trí hợp lý mà vẫn phong cách, hai vợ chồng anh Đình Khánh đều một tay làm hết.


Là người thích chữ Hán, anh Khánh đặt một bức tranh chữ ngay tại phòng khách. (Ảnh: NVCC)

Tông màu anh sử dụng trong nội thất là nâu trầm. Tự mình thiết kế và có sẵn một số đồ nên chi phí anh bỏ ra để thiết kế nội thất dưới 50 triệu đồng. (Ảnh: NVCC)

Sau một tuần “chạy đua” với thời gian, căn hộ tại Block D của gia đình đã hoàn tất kịp đón Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi. Anh Đình Khánh chia sẻ: “Nhà mình gấp rút chuẩn bị trong một tuần để kịp dọn về nhà mới trước Tết. Vì mình thích phong cách truyền thống Việt Nam nên nội thất cũng theo xu hướng đó. Mình thích sưu tầm chữ Hán, ở nhà có sẵn bức tranh chữ nên chọn đồ để đi chung phong cách và tông màu nâu trầm. Do tự lên thiết kế ý tưởng và sắm đồ đơn giản nên chi phí thiết kế nội thất nhà mình bỏ ra dưới 50 triệu đồng”.

Những ngày cận Tết Nguyên đán, cư dân Him Lam Phú An ở lại ăn Tết chưa đông đủ. Đã kịp làm quen với hàng xóm mới, anh Đình Khánh dự định qua chúc Tết mọi người. “Không khí Tết ở Phú An rộn ràng lắm rồi. Hàng xóm ai cũng phấn khởi sắm sửa đón Tết. Bố mẹ vẫn ở Thủ Đức nên năm nay mình sẽ ăn Tết cùng ông bà. Với những anh em hàng xóm đón Tết ở Him Lam Phú An, mình cũng sẽ chạy qua chúc Tết”.

Háo hức đón Tết ở Him Lam Phú An

 Lựa chọn phong cách retro xen kẽ giữa cổ điển và hiện đại, chị Nguyễn Trần Quỳnh Thư đã “khoác” cho căn hộ mình một màu sắc cá nhân sáng tạo và độc đáo. Chị Quỳnh Thư chia sẻ: “Mình thường đi du lịch, ở nhiều homestay nên có cơ hội ngắm các thiết kế đẹp. Mình chắt lọc lại và dùng cho căn hộ của mình. Mình chọn phong cách thiết kế retro, xen kẽ giữa ‘cũ’ và hiện đại giúp căn nhà sinh động và ấm cúng hơn. Nhà mình chi tầm 160 – 170 triệu làm thiết kế nội thất. Trong đó, mình phải làm lại bếp để tăng chỗ để đồ vì mình sắm sửa nhiều đồ bếp lắm”.


Lựa chọn phong cách retro, xen kẽ giữa cổ điển và hiện đại, căn hộ của chị Quỳnh Thư thể hiện nét sáng tạo riêng của gia chủ. (Ảnh: NVCC)

Lần đầu tiên tự tay chuẩn bị mọi thứ cho Tết ở nhà mới, chị Quỳnh Thư không khỏi háo hức và hạnh phúc. “Chọn mai, cúc vàng để trang trí Tết, chuẩn bị đồ ăn thức uống đều một tay mình làm. Dù bận rộn nhưng thấy rất vui vì đây là năm đầu tiên đón Tết ở nhà mới. Ngoài đường hoa khoe sắc, về tới Him Lam Phú An cũng thấy trang trí tưng bừng. Mình xin chúc các anh, chị em Phú An một cái Tết an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý”, chị Thư nói.


Do có nhiều đồ đạc trong bếp, chị Thư đã thiết kế lại hoàn toàn khu vực bếp. (Ảnh: NVCC)

Tuy cả anh Khánh và chị Thư mới dọn về sống tại Him Lam Phú An trong thời gian ngắn, nhưng hai người đều chung cảm nhận về một nơi sống tốt đẹp, tiện ích nội khu đã dần đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng. Quan trọng hơn, cư dân Him Lam Phú An rất hòa đồng, cùng giúp đỡ nhau trong cuộc sống, chia sẻ từ cách chọn nồi, mua tủ, ghế sofa đến đơn vị thi công nội thất, tạo nên một cộng đồng đoàn kết, gắn bó.

Cành mai vàng, cúc mâm xôi khoe sắc, bánh chưng xanh, câu đối đỏ… mọi thứ đã rộn ràng từ trong nhà ra tới cửa cổng khu căn hộ Him Lam Phú An. Tất cả cùng chờ đón một năm mới tốt lành, may mắn và nhiều thành công sẽ tới.

Cùng chuyên mục

QUỐC TẾ THIẾU NHI 2024 TƯNG BỪNG VỚI CHỦ ĐỀ HOLI WATER BOMD TẠI CÁC DỰ ÁN TRƯỜNG SƠN LAND

03/06/2024

Ngày 1/6 vừa qua, tại các khu căn hộ do Trường Sơn Land quản lý vận hành đã tưng bừng tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2024 với nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho các cư dân nhí.

 

TRƯỜNG SƠN LAND TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TÒA NHÀ CHUNG CƯ HIM LAM PHÚ AN NHIỆM KỲ 2024 - 2027

22/04/2024

Ngày 21/04/2024, tại Số 32 đường Thủy Lợi, Phường Phước Long A, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM, Hội nghị tòa nhà chung cư Him Lam Phú An và bầu cử thành công Ban quản trị nhiệm kỳ  2024 – 2027.

 

ĐÓN TRUNG THU TRỌN VẸN YÊU THƯƠNG TẠI CÁC KHU CĂN HỘ HIM LAM LAND

02/10/2023

Ngày 28/10 và 29/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam tổ chức thành công sự kiện Chào Mừng Trung thu và trao giải cho cuộc thi “Làm lồng đèn” tại các Khu căn hộ Him Lam Riverside và Him Lam Phú An với sự tham gia của đông đảo cư dân.

CHÀO MỪNG 1/6 VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM MỚI LẠ

29/05/2023

Trong hai ngày 27 và 28/05 vừa qua, tại các khu căn hộ do Him Lam Land quản lý đã tưng bừng tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2023 với nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho các cư dân nhí.

HỘI XUÂN TƯNG BỪNG TẠI CÁC DỰ ÁN CỦA HIM LAM LAND

10/01/2023

Hội Xuân là một trong những sự kiện thường niên tại các dự án của Him Lam Land. Năm nay, Hội Xuân 2023 “Mừng xuân Quý Mão” tưng bừng diễn ra với sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể cư dân tại dự án Him Lam Phú An và Him Lam Riverside.

Đăng kí nhận thông tin