CÁC KHU CĂN HỘ HIM LAM LAND RỘN RÀNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI

02/06/2020

Nhằm hưởng ứng không khí vui tươi, nhộn nhịp của ngày Quốc tế Thiếu nhi (01/06), Him Lam Land đã tổ chức phát quà cho các “cư dân nhí” và trao giải cho cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Vẽ về món ăn con không thích”.

Đây là hoạt động thường niên do Công ty CP Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) tổ chức với mục đích mang đến niềm vui, tạo ra không gian vui chơi thoải mái, bổ ích cho các “cư dân nhí” nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Cụ thể, trong hai ngày (30/5 và 31/5), Phòng Dịch vụ Quản lý BĐS – Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam đã phối hợp với BQL các khu căn hộ Him Lam Riverside, Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Phú An  tổ chức chương trình phát quà và trao giải thưởng cho cuộc thi “Vẽ về món ăn con không thích”.

Sau 9 ngày phát động, BTC cuộc thi đã nhận được hàng trăm bức tranh của các em thiếu nhi gửi về.

Theo đó, BTC đã trao giải nhất cho bạn Nguyễn Thụy Ngọc Huy (Him Lam Phú An), Đàm Kỳ Kỳ (Him Lam Chợ Lớn), Doãn Đình Nhật (Him Lam Riverside). Đây là 3 bạn có số điểm bình chọn cao nhất tại 3 khu căn hộ. Ngoài ra, BTC cũng tiến hành trao thưởng 6 giải nhì và 9 giải ba và 12 giải khuyến khích cho các bé.

Bạn Minh Anh (6 tuổi, cư dân Him Lam Phú An) chia sẻ: “Con cảm thấy rất vui khi được tham dự cuộc thi này. Bức tranh mà con dự thi, con cảm thấy rất ưng ý và tâm đắc. Nhờ cuộc thi này mà con thích vẽ hơn, con sẽ thử tham gia thêm vài cuộc thi vẽ nữa nếu có cơ hội”.

 

Đại diện BTC trao thưởng cho các cư dân nhí đoạt giải cuộc thi “Vẽ về món ăn con không thích”.

Bên cạnh các giải thưởng được trao, BTC cuộc thi cũng chọn ra top 10 bức tranh có số lượt bình chọn cao nhất tại mỗi khu căn hộ để lồng khung kính và trưng bày tại sảnh chính trong 1 tuần. Sau đó, những bức tranh này sẽ được chuyển đến trưng bày tại phòng sinh hoạt cộng đồng ở mỗi khu căn hộ.

“Đây là cuộc thi rất có ý nghĩa. Nhờ có cuộc thi mà gia đình tôi xích lại gần với nhau hơn. Tôi và vợ có dịp biết được những món ăn mà con không thích và cả điều con không muốn. Cảm ơn Him Lam Land đã luôn thấu hiểu cư dân và mang đến nhiều sân chơi bổ ích, rất mong những chương trình sau sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn nữa đến với cư dân”,  phụ huynh bạn Minh Anh chia sẻ.

Không chỉ trao thưởng cho các bức tranh đoạt giải, BTC còn tổ chức phát quà cho các em thiếu nhi.

Cuộc thi vẽ tranh online “Hiểu cả điều con không thích” là một sân chơi giúp bé phát huy khả năng quan sát và sáng tạo. Đây là cơ hội để phụ huynh có thêm thời gian gần gũi và thấu hiểu những vấn đề của con trẻ. Từ đó, trở thành một người bạn có thể chia sẻ những tâm tư nguyện vọng của con, đưa ra cho con những lời khuyên, giải pháp tốt nhất để giúp con biết cách giải quyết và tháo gỡ những khó khăn của bản thân.

Thông qua cuộc thi, Him Lam Land muốn đồng hành cùng các bậc phụ huynh thấu “hiểu cả những điều con không thích”, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình và trong cộng đồng cư dân do Him Lam Land quản lý và vận hành.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Cùng chuyên mục

QUỐC TẾ THIẾU NHI 2024 TƯNG BỪNG VỚI CHỦ ĐỀ HOLI WATER BOMD TẠI CÁC DỰ ÁN TRƯỜNG SƠN LAND

03/06/2024

Ngày 1/6 vừa qua, tại các khu căn hộ do Trường Sơn Land quản lý vận hành đã tưng bừng tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2024 với nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho các cư dân nhí.

 

TRƯỜNG SƠN LAND TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TÒA NHÀ CHUNG CƯ HIM LAM PHÚ AN NHIỆM KỲ 2024 - 2027

22/04/2024

Ngày 21/04/2024, tại Số 32 đường Thủy Lợi, Phường Phước Long A, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM, Hội nghị tòa nhà chung cư Him Lam Phú An và bầu cử thành công Ban quản trị nhiệm kỳ  2024 – 2027.

 

ĐÓN TRUNG THU TRỌN VẸN YÊU THƯƠNG TẠI CÁC KHU CĂN HỘ HIM LAM LAND

02/10/2023

Ngày 28/10 và 29/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam tổ chức thành công sự kiện Chào Mừng Trung thu và trao giải cho cuộc thi “Làm lồng đèn” tại các Khu căn hộ Him Lam Riverside và Him Lam Phú An với sự tham gia của đông đảo cư dân.

CHÀO MỪNG 1/6 VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM MỚI LẠ

29/05/2023

Trong hai ngày 27 và 28/05 vừa qua, tại các khu căn hộ do Him Lam Land quản lý đã tưng bừng tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2023 với nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho các cư dân nhí.

HỘI XUÂN TƯNG BỪNG TẠI CÁC DỰ ÁN CỦA HIM LAM LAND

10/01/2023

Hội Xuân là một trong những sự kiện thường niên tại các dự án của Him Lam Land. Năm nay, Hội Xuân 2023 “Mừng xuân Quý Mão” tưng bừng diễn ra với sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể cư dân tại dự án Him Lam Phú An và Him Lam Riverside.

Đăng kí nhận thông tin