XUÂN ĐÃ VỀ TRÊN KHẮP CÁC DỰ ÁN CỦA HIM LAM LAND

31/01/2019

Công tác trang trí đón Xuân Kỷ Hợi 2019 đã được tiến hành từ sớm tại các khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Riverside, Him Lam Nam Khánh, Him Lam Phú An và trụ sở Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land).

Mai vàng rực rỡ, cúc mâm xôi khoe sắc tươi thắm, câu đối Tết đỏ tươi… là những hình ảnh thường thấy nhiều ngay qua tại các khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Riverside, Him Lam Nam Khánh, Him Lam Phú An và trụ sở Công ty Him Lam Land.

Ban Quản lý các khu căn hộ đã tiến hành trang trí đón Xuân từ sớm với nhiều ý tưởng sáng tạo, đột phá nhưng cũng rất gần gũi, mang đậm tính truyền thống. Màu sắc chủ đạo vẫn là mai vàng, câu đối đỏ, bên cạnh đó chúng ta còn có thêm màu xanh của bánh chưng, bánh tét, cây nêu,... góp phần tô điểm khuôn viên các khu căn hộ thêm sinh động.

Công tác trang trí tại các khu dự án được thực hiện tỉ mỉ, công phu, góp phần mang không khí Xuân về gần hơn với Quý cư dân, Quý khách hàng. Tập thể cán bộ, công nhân viên tại Him Lam Land luôn mong muốn mang đến cho Quý cư dân một mùa Xuân ấm áp, tràn đầy sắc hoa và hạnh phúc.

Cùng ngắm nhìn không khí Xuân đã rộn ràng khắp các dự án của Him Lam Land và chờ đớn một năm sung túc, nhiều tài lộc sắp về:

 Trụ sở Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam 

 Him Lam Chợ Lớn

 Him Lam Nam Khánh

 Him Lam Phú An

 Him Lam Phú An

 Him Lam Riverside

Him Lam Riverside

Cùng chuyên mục

HIM LAM, TRƯỜNG SƠN LAND TIẾP ĐOÀN CÔNG TÁC TẬP ĐOÀN CORE PACIFIC ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC

09/10/2024

Vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Him Lam (Him Lam) và Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn (Trường Sơn Land) đã tiếp đoàn cán bộ cấp cao Tập đoàn Core Pacific (Đài Loan) đến thăm và làm việc tại trụ sở Công ty Him Lam. 

HIM LAM, TRƯỜNG SƠN LAND, CORE8 AUSTRALIA, VIEH SINGAPORE KÝ KẾT HỢP TÁC XÚC TIẾN ĐẦU TƯ

05/09/2024

Vừa qua, Him Lam, Trường Sơn Land, Core8 Australia và VIEH Singapore đã ký kết thỏa thuận hợp tác xúc tiến đầu tư tại khu công nghiệp Đức Hòa 3 (tỉnh Long An).

TRƯỜNG SƠN LAND ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 DOANH NGHIỆP BĐS TRIỂN VỌNG NHẤT NĂM 2024

22/03/2024

Công ty CP Bất động sản Trường Sơn (Trường Sơn Land) tiếp tục khẳng định uy tín là một trong những nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam khi được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bất động sản triển vọng nhất năm 2024.

TRƯỜNG SƠN LAND “CHÁY” HẾT MÌNH TẠI OUTING TRIP 2023

19/10/2023

Ngày 14/10 vừa qua đã diễn ra Outing Trip 2023 do Công đoàn Cơ sở và Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) phối hợp tổ chức. Chương trình đã được CBNV Công ty Him Lam Land làm việc tại trụ sở TP.HCM và chi nhánh Hà Nội cùng CBNV Công ty thành viên đón nhận nồng nhiệt.

Đăng kí nhận thông tin