HIM LAM LAND

TÔN VINH “MỘT NỬA YÊU THƯƠNG” CỦA HIM LAM LAND

11/03/2019

Với mong muốn tôn vinh phái nữ - những người đã và đang đóng góp không nhỏ cho sự phát triển lớn mạnh của công ty, Công đoàn Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã tổ chức chương trình “Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ - Cho một nửa yêu thương”.

 

Chương trình “Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ - Cho một nửa yêu thương” đã diễn ra vào ngày 08/03/2019. Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những đóng góp của chị em cán bộ nhân viên đối với sự phát triển chung của Công ty Him Lam Land.

Công đoàn Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam tổ chức chương trình “Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ - Cho một nửa yêu thương” dành tôn vinh nữ cán bộ nhân viên của công ty.

Tuy chiều ngày 08/03 chương trình mới chính thức bắt đầu nhưng ngay từ đầu giờ sáng, các chị, em cán bộ nhân viên đã nhận được những món quà bất ngờ từ Ban tổ chức. Trong chương trình diễn ra chiều cùng ngày, “một nửa yêu thương” của Him Lam Land hồi hộp theo dõi hai cuộc thi Master Beauty và Passion for Fashion, chứng kiến các đồng nghiệp nam trổ tài trang điểm và trình diễn trang phụ thiết kế từ vật liệu tái chế ngay tại văn phòng.

Bà Lê Thị Bích Ngọc – Phó Tổng Giám đốc công ty đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ nhân viên nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 08/03.

Phát biểu tại chương trình, thay mặt Ban Lãnh đạo công ty, bà Lê Thị Bích Ngọc – Phó Tổng Giám đốc công ty đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ nhân viên. Ban Lãnh đạo công ty ghi nhận những đóng góp của các nữ cán bộ nhân viên quá trình phát triển của công ty, đồng thời chia sẻ những khó khăn khi vừa hoàn thành nhiệm vụ công ty và vừa làm tròn bổ phận người vợ, người mẹ trong gia đình. Phó Tổng Giám đốc khẳng định Ban Lãnh đạo công ty luôn khuyến khích và tạo điều kiện để nữ cán bộ nhân viên tiếp tục phát huy tối đa khả năng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chương trình chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã khép lại với nhiều niềm vui và kỉ niệm đẹp. Chương trình góp phần khẳng định, nâng cao nhận thức của công đoàn viên về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Đồng thời, đây cũng là dịp để các đoàn viên giao lưu, thắt chặt đoàn kết trong bầu không khí ấm cúng.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Cùng chuyên mục

HIM LAM, TRƯỜNG SƠN LAND TIẾP ĐOÀN CÔNG TÁC TẬP ĐOÀN CORE PACIFIC ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC

09/10/2024

Vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Him Lam (Him Lam) và Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn (Trường Sơn Land) đã tiếp đoàn cán bộ cấp cao Tập đoàn Core Pacific (Đài Loan) đến thăm và làm việc tại trụ sở Công ty Him Lam. 

HIM LAM, TRƯỜNG SƠN LAND, CORE8 AUSTRALIA, VIEH SINGAPORE KÝ KẾT HỢP TÁC XÚC TIẾN ĐẦU TƯ

05/09/2024

Vừa qua, Him Lam, Trường Sơn Land, Core8 Australia và VIEH Singapore đã ký kết thỏa thuận hợp tác xúc tiến đầu tư tại khu công nghiệp Đức Hòa 3 (tỉnh Long An).

TRƯỜNG SƠN LAND ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 DOANH NGHIỆP BĐS TRIỂN VỌNG NHẤT NĂM 2024

22/03/2024

Công ty CP Bất động sản Trường Sơn (Trường Sơn Land) tiếp tục khẳng định uy tín là một trong những nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam khi được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bất động sản triển vọng nhất năm 2024.

TRƯỜNG SƠN LAND “CHÁY” HẾT MÌNH TẠI OUTING TRIP 2023

19/10/2023

Ngày 14/10 vừa qua đã diễn ra Outing Trip 2023 do Công đoàn Cơ sở và Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) phối hợp tổ chức. Chương trình đã được CBNV Công ty Him Lam Land làm việc tại trụ sở TP.HCM và chi nhánh Hà Nội cùng CBNV Công ty thành viên đón nhận nồng nhiệt.

Đăng kí nhận thông tin