HIM LAM LAND TÔN VINH BÓNG ĐÁ ĐẸP TRONG ĐÊM GALA TRAO GIẢI THƯỞNG FAIR PLAY 2018

12/03/2019

Tối ngày 11/3/2019, Báo Pháo Luật TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức Gala tổng kết và trao giải Fair Play (Bóng đá cao thượng) năm 2018 dành cho các hành động đẹp của bóng đá Việt Nam. Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) cùng nhiều đơn vị đã đồng hành cùng chương trình.

 

Giải Fair Play – Bóng đá cao thượng do Báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức với quyết tâm góp phần cùng bóng đá Việt Nam xây dựng hình ảnh bóng đá đẹp. Giải thưởng được trao cho các cho các cá nhân, tập thể có hành động đẹp liên quan đến bóng đá Việt Nam.

Năm nay, Ban tổ chức đã nhận được hơn 20 đề cử từ giới chuyên môn và người hâm mộ chuyển đến, qua đó xét chọn ra 5 đề cử xuất sắc nhất để trao giải. Với việc giành ngôi Á quân U-23 châu Á và vô địch AFF Cup 2018, cả 5 đề cử này đều gắn với hình ảnh các tuyển thủ thuộc cấp độ đội tuyển bóng đá nam nước ta.

Hà Đức Chinh và bé Tom nhận giải Fair Play 2018.

Kết quả chung cuộc, bốn cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh và Nguyễn Quang Hải của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tham gia chương trình Điều ước thứ 7, hiện thực hóa giấc mơ của em Tom bị ung thư não khi mới 33 tháng tuổi đã giành hạng Nhất giải Fair Play 2018.

Ông Nguyễn Ngọc Thủy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (góc trái) lên trao giải thưởng cho các cầu thủ giành hạng Nhì, hạng Ba và Tư của Giải Fair Play 2018.

Vị trí thứ Nhì thuộc về các cầu thủ U-23 Việt Nam cào tuyết giúp tiền vệ Nguyễn Quang Hải thuận lợi trong việc lập siêu phẩm “cầu vồng tuyết” vào lưới Uzbekistan trong trận chung kết giải U-23 châu Á 2018.

Hạng Ba thuộc về hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cắm cờ Tổ quốc trên "đỉnh tuyết" sân Thường Châu sau trận chung kết giải U-23 châu Á.

Hạng Tư thuộc về hình ảnh tập thể đội tuyển Việt Nam mừng bàn thắng trận Việt Nam - Campuchia tại AFF Cup 2018 với chiếc áo số 9 của Nguyễn Văn Toàn để chia sẻ với nỗi đau của đồng đội không may bị chấn thương không thể ra sân.

Hạng Năm là hình ảnh tiền đạo Nguyễn Anh Đức can ngăn khán giả quá khích trên khán đài ném chai và vật lạ xuống sân để phản ứng trọng tài bỏ qua pha bóng Công Phượng bị đánh nguội trong trận vòng bảng Việt Nam - Malaysia.

HLV Park Hang-seo nhận giải Vinh danh Fair Play và ký tên lên áo, bóng.

Cũng tại Gala, Huấn luyện viên Park Hang-seo đã được Ban Tổ chức Vinh danh Fair Play thành tựu trọn đời dành cho những cá nhân, tập thể có đóng góp và tầm ảnh hưởng lớn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Hình ảnh hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cắm cờ Tổ quốc trên “đỉnh tuyết” sân Thường Châu cũng đã giành giải Fair Play do khán giả bình chọn qua mạng.

Ông Nguyễn Ngọc Thủy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam, (góc phải) lên nhận hoa từ Ban Tổ chức. Công ty Him Lam Land đã tham gia đồng hành cùng chương trình với mong muốn góp phần tôn vinh bóng đá đẹp.

Giải Fair Play – Bóng đá cao thưởng tổ chức đến nay đã là lần thứ 7. Giải thưởng có sức lan tỏa mạnh mẽ khi tôn vinh cái đẹp, đề cao sự cao thượng trong bóng đá. Công ty Him Lam Land và nhiều đơn vị doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình không nằm ngoài mục tiêu cổ vũ, tôn vinh những hình ảnh bóng đá đẹp. Từ đó, bóng đá Việt Nam có thể ghi dấu ấn tại châu lục cũng như trên thế giới không chỉ ở thành tích đội bóng mà còn ở tinh thần thi đấu cao thượng.

Mong rằng thời gian tới, bóng đá Việt Nam tiếp tục để lại nhiều hình ảnh đẹp, xứng đáng với kỳ vọng và sự tin yêu của người hâm hộ, sự quan tâm của các doanh nghiệp và chính quyền.

Cùng chuyên mục

HIM LAM, TRƯỜNG SƠN LAND TIẾP ĐOÀN CÔNG TÁC TẬP ĐOÀN CORE PACIFIC ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC

09/10/2024

Vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Him Lam (Him Lam) và Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn (Trường Sơn Land) đã tiếp đoàn cán bộ cấp cao Tập đoàn Core Pacific (Đài Loan) đến thăm và làm việc tại trụ sở Công ty Him Lam. 

HIM LAM, TRƯỜNG SƠN LAND, CORE8 AUSTRALIA, VIEH SINGAPORE KÝ KẾT HỢP TÁC XÚC TIẾN ĐẦU TƯ

05/09/2024

Vừa qua, Him Lam, Trường Sơn Land, Core8 Australia và VIEH Singapore đã ký kết thỏa thuận hợp tác xúc tiến đầu tư tại khu công nghiệp Đức Hòa 3 (tỉnh Long An).

TRƯỜNG SƠN LAND ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 DOANH NGHIỆP BĐS TRIỂN VỌNG NHẤT NĂM 2024

22/03/2024

Công ty CP Bất động sản Trường Sơn (Trường Sơn Land) tiếp tục khẳng định uy tín là một trong những nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam khi được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bất động sản triển vọng nhất năm 2024.

TRƯỜNG SƠN LAND “CHÁY” HẾT MÌNH TẠI OUTING TRIP 2023

19/10/2023

Ngày 14/10 vừa qua đã diễn ra Outing Trip 2023 do Công đoàn Cơ sở và Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) phối hợp tổ chức. Chương trình đã được CBNV Công ty Him Lam Land làm việc tại trụ sở TP.HCM và chi nhánh Hà Nội cùng CBNV Công ty thành viên đón nhận nồng nhiệt.

Đăng kí nhận thông tin