HIM LAM LAND TẬN TỤY TRONG CÔNG TÁC NHỎ NHẤT

20/05/2019

Liên tiếp những vụ việc nhặt được đồ đánh rơi nhanh chóng trả lại cho cư dân tại các khu căn hộ do Him Lam Land quản lý đã góp phần củng cố thêm lòng tin của cư dân đối với chất lượng quản lý dịch vụ tại các dự án của Him Lam Land.

Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Quý cư dân, Quý khách hàng, Him Lam Land luôn tận tụy từ những công tác nhỏ nhất trong các dịch vụ quản lý bất động sản. Đơn cử như tại Khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn và Him Lam Phú An, Ban Quản lý liên tục tiếp nhận tài sản của cư dân đánh rơi do bộ phận bảo vệ phát hiện và nhanh chóng trả lại cho cư dân.

Chiếc điện thoại iPhone 5S đã được BQL KCH Him Lam Chợ Lớn trao lại tận tây người đánh rơi.

Cụ thể, vào ngày 04/05/2019, trong lúc kiểm tra bãi xe hầm C3, nhân viên Trần Quốc Minh, nhân viên nhà xe của Công ty Kiến Việt, đã phát hiển một chiếc ví nữ, bên trong có nhiều tiền mặt và giấy tờ quan trọng. Ban Quản lý KCH Him Lam Chợ Lớn ngay sau đó đã tìm được chủ nhân chiếc ví và hoàn trả lại cho chị Thu Trang – cư dân tại Block C3 của Khu căn hộ.

Vào ngày 05/05/2019, trong lúc kiểm tra bãi xe tầng hầm B4, nhân viên Trương Kế Đạt đã nhặt được một chiếc điện thoại iPhone 5S. Sau đó BQL cũng đã liên hệ và trả lại chiếc điện thoại cho chủ nhân là chị Diễm Trang – cư dân tại Block B3.

Chị Ánh đã được BQL KCH Him Lam Phú An bàn giao lại tài sản đánh rơi.

Trước đó, tại Khu căn hộ Him Lam Phú An, Quận 9, trong ca trực sáng ngày 05/04/2019, nhân viên bảo vệ của Công ty Kiến Việt đã nhặt được một chiếc ví, trong đó có lượng tiền mặt lớn và giấy tờ quan trọng. Theo thông tin trên giấy tờ, Ban Quản lý đã nhanh chóng xác định được chủ nhân chiếc ví là chị Ánh – cư dân tại Block D. Sau khi làm các thủ tục cần thiết, BQL đã bàn giao lại chiếc ví cho chị Ánh ngay trong buổi sáng.

Các nhân viên này thuộc Công ty Kiến Việt Parking Car, hiện đang là đơn vị được Him Lam Land lựa chọn để cung cấp dịch vụ quản lý, chăm sóc và hướng dẫn đậu xe tại hầu hết các dự án của Him Lam Land, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Thông qua việc lựa chọn và hợp tác với các đơn vị hàng đầu để cung cấp dịch vụ chất lượng, chúng tôi mong muốn mang đến cho Quý khách hàng sự an tâm và hài lòng khi lựa chọn Him Lam Land.

 

Cùng chuyên mục

HIM LAM, TRƯỜNG SƠN LAND TIẾP ĐOÀN CÔNG TÁC TẬP ĐOÀN CORE PACIFIC ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC

09/10/2024

Vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Him Lam (Him Lam) và Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn (Trường Sơn Land) đã tiếp đoàn cán bộ cấp cao Tập đoàn Core Pacific (Đài Loan) đến thăm và làm việc tại trụ sở Công ty Him Lam. 

HIM LAM, TRƯỜNG SƠN LAND, CORE8 AUSTRALIA, VIEH SINGAPORE KÝ KẾT HỢP TÁC XÚC TIẾN ĐẦU TƯ

05/09/2024

Vừa qua, Him Lam, Trường Sơn Land, Core8 Australia và VIEH Singapore đã ký kết thỏa thuận hợp tác xúc tiến đầu tư tại khu công nghiệp Đức Hòa 3 (tỉnh Long An).

TRƯỜNG SƠN LAND ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 DOANH NGHIỆP BĐS TRIỂN VỌNG NHẤT NĂM 2024

22/03/2024

Công ty CP Bất động sản Trường Sơn (Trường Sơn Land) tiếp tục khẳng định uy tín là một trong những nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam khi được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bất động sản triển vọng nhất năm 2024.

TRƯỜNG SƠN LAND “CHÁY” HẾT MÌNH TẠI OUTING TRIP 2023

19/10/2023

Ngày 14/10 vừa qua đã diễn ra Outing Trip 2023 do Công đoàn Cơ sở và Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) phối hợp tổ chức. Chương trình đã được CBNV Công ty Him Lam Land làm việc tại trụ sở TP.HCM và chi nhánh Hà Nội cùng CBNV Công ty thành viên đón nhận nồng nhiệt.

Đăng kí nhận thông tin