HIM LAM LAND

ẤM ÁP BUỔI GẶP MẶT ĐẦU XUÂN KỶ HỢI TẠI HIM LAM LAND

16/02/2019

Trong không khí tưng bừng đầu xuân mới, chiều ngày 16/2/2019, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam đã có một buổi gặp mặt khai xuân Kỷ Hợi 2019.

Đã thành nét đẹp trong văn hóa công ty, cứ mỗi dịp đầu xuân, sau kỳ nghỉ Tết, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) tổ chức họp mặt đầu năm cán bộ nhân viên. Đây là hoạt động nhằm động viên, khuyến khích tinh thần làm việc của cán bộ nhân viên nhân dịp năm mới, đồng thời tạo thêm sự gắn kết trong tập thể.

Quang cảnh buổi Tiệc Tân Niên

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, chân tình. Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Ngọc Thủy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam thay mặt cho Ban Lãnh đạo Công ty gửi tới cán bộ nhân viên lời chúc mừng năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công và vạn sự như ý.

Ông Nguyễn Ngọc Thủy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam gửi tới cán bộ nhân viên lời chúc mừng năm mới và định hướng trong năm 2019 tại buổi Họp mặt đầu năm & Mừng sinh nhật Quý 1-2019.

Năm 2018, Him Lam Land đã gặt hái được thành công trong chiến lược Bắc tiến với dự án Him Lam Green Park. Bênh cạnh đó, với sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên, Him Lam Land đã đạt được những mục tiêu đặt ra trong năm 2018.

Tổng Giám đốc công ty cũng bày tỏ mong muốn trong năm mới, công ty tiếp tục có những bước phát triển với nhiều dự án bất động sản ra mắt thị trường. Tổng Giám đốc công ty đề nghị từng cán bộ lãnh đạo, nhân viên xác định rõ nhiệm vụ, mang hết khả năng, tâm huyết, nâng cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm đạt được những mục tiêu đã đề ra, góp phần hoàn thành tốt kế hoạch phát triển trong năm 2019.

Cũng trong chương trình, Tổng Giám đốc thay mặt Ban Lãnh đạo tặng hoa và chúc mừng 43 nhân viên có sinh nhật trong Quý 1-2019. Mừng niềm vui năm mới trong không khí hân hoan, ấm áp, Tổng Giám đốc cùng cán bộ nhân viên đã nâng ly chúc mừng năm mới với hy vọng năm Kỷ Hợi 2019 sẽ “mã đáo thành công”, “vạn sự như ý”.

Tổng Giám đốc công ty đại diện Ban Lãnh đạo lên tặng hoa và chúc mừng 43 nhân viên có sinh nhật trong Quý 1 – 2019.

Các anh chị có sinh nhật trong Quý 1 cùng thổi bánh mừng sinh nhật

Buổi họp mặt đầu năm và tiệc mừng sinh nhật Quý 1-2019 diễn ra gần gũi, chân tình cùng nhiều trò chơi và phần quay số may mắn, lan tỏa niềm vui và tiếng cười tới toàn hội trường. Đây là dịp để Ban lãnh đạo công ty nắm bắt tinh thần chung của nhân viên, truyền lửa nhiệt huyết tới tập thể cán bộ nhân viên để mở đầu một năm mới đầy bùng nổ.

Một số hình ảnh khác trong sự kiện:

Cùng chuyên mục

HIM LAM, TRƯỜNG SƠN LAND TIẾP ĐOÀN CÔNG TÁC TẬP ĐOÀN CORE PACIFIC ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC

09/10/2024

Vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Him Lam (Him Lam) và Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn (Trường Sơn Land) đã tiếp đoàn cán bộ cấp cao Tập đoàn Core Pacific (Đài Loan) đến thăm và làm việc tại trụ sở Công ty Him Lam. 

HIM LAM, TRƯỜNG SƠN LAND, CORE8 AUSTRALIA, VIEH SINGAPORE KÝ KẾT HỢP TÁC XÚC TIẾN ĐẦU TƯ

05/09/2024

Vừa qua, Him Lam, Trường Sơn Land, Core8 Australia và VIEH Singapore đã ký kết thỏa thuận hợp tác xúc tiến đầu tư tại khu công nghiệp Đức Hòa 3 (tỉnh Long An).

TRƯỜNG SƠN LAND ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 DOANH NGHIỆP BĐS TRIỂN VỌNG NHẤT NĂM 2024

22/03/2024

Công ty CP Bất động sản Trường Sơn (Trường Sơn Land) tiếp tục khẳng định uy tín là một trong những nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam khi được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bất động sản triển vọng nhất năm 2024.

TRƯỜNG SƠN LAND “CHÁY” HẾT MÌNH TẠI OUTING TRIP 2023

19/10/2023

Ngày 14/10 vừa qua đã diễn ra Outing Trip 2023 do Công đoàn Cơ sở và Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) phối hợp tổ chức. Chương trình đã được CBNV Công ty Him Lam Land làm việc tại trụ sở TP.HCM và chi nhánh Hà Nội cùng CBNV Công ty thành viên đón nhận nồng nhiệt.

Đăng kí nhận thông tin