TIẾP TỤC BÀN GIAO CÁC CĂN HỘ BLOCK A TẠI HIM LAM PHÚ AN

12/12/2018

Ngày 11/12 vừa qua, chị Nguyễn Trần Hoàng Oanh và anh Trần Văn Phố là những khách hàng tiếp theo nhận bàn giao căn hộ Block A tại Him Lam Phú An. 

Câu hỏi khi nào bàn giao nhà ở Him Lam Phú An dần trở thành câu cửa miệng của gia đình chị Nguyễn Trần Hoàng Oanh nhiều ngày qua. Tuy thường xuyên xem hình ảnh cập nhật tiến độ dự án nhưng chị Hoàng Oanh rất nóng lòng chờ cuộc điện thoại thông báo bàn giao nhà từ phía Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land).

“Bố mẹ tôi cũng hay hỏi thăm bao giờ chúng tôi được nhận bàn giao. Ngay khi chủ đầu tư gọi thông báo, chúng tôi đặt lịch hẹn vào sáng ngày 11/12 và thu xếp công việc để lên cho kịp giờ”, chị Hoàng Oanh cho biết.

Gia đình chị Nguyễn Trần Hoàng Oanh phấn khởi khi nhận bàn giao căn hộ đầu tiên tại Him Lam Phú An.

Đang sinh sống tại Gò Công, Tiền Giang, gia đình chị Hoàng Oanh chỉ mất hơn 2 tiếng lái xe là đến Him Lam Phú An. Cơn mưa nặng hạt đầu giờ sáng không làm vơi đi niềm phấn khởi của gia đình chị khi tận tay kiểm tra đường điện, nước, thiết bị bếp, khóa cửa các phòng.

Cô Yến – mẹ chị Hoàng Oanh đã đặt mã khóa cửa mới cho căn hộ của con gái.

Khi được hỏi về lý do lựa chọn Him Lam Phú An, chị Oanh chia sẻ do uy tín của chủ đầu tư, vị trí thuận lợi và mức giá hấp dẫn đã thuyết phục chị và gia đình. Chị mới nhận bàn giao một căn và sẽ tiếp tục nhận bàn giao căn thứ hai vào cuối tuần. “Gia đình sẽ cho thuê một căn, còn một căn để con gái tôi ở trong thời gian đi học. Ở đây cũng gần chỗ ba mẹ tôi đang sống nên ông bà có thể thỉnh thoảng qua thăm cháu”, chị Oanh cho biết thêm.

Khách hàng kiểm tra kĩ lưỡng thiết bị nhà vệ sinh.

Cùng chung niềm vui với gia đình chị Hoàng Oanh, anh Trần Văn Phố đã nhận bàn giao hai căn hộ vào sáng nay. Là khách hàng cũ của Him Lam Land, anh Phố tin tưởng và đánh giá tương đối tốt chất lượng căn hộ bàn giao. “Hiện tôi đang sống tại Him Lam Phú Đông. Khi biết tới dự án Him Lam Phú An, tôi đã tìm hiểu và quyết định mua thêm 2 căn ở đây vừa để ở vừa để đầu tư. Dù còn một số vấn đề cần thay đổi nhưng tôi đánh giá chất lượng căn hộ tương đối tốt”, anh Phố cho biết.

Công tác hoàn thiện và bàn giao cho cư dân Block A của Him Lam Phú An đang được tiến hành khẩn trương. Him Lam Land hy vọng có thể mang niềm vui đến sớm cho quý khách hàng khi có thể dọn về nhà mới trước dịp Tết Nguyên Đán.

Dưới đây là hình ảnh cập nhật tiến độ của dự án:

Điểm nhấn công viên nội khu Him Lam Phú An đang hình thành.

  

Những mảnh xanh nội khu thổi một làn gió mới đón mừng những cư dân đầu tiên.

 

Bể bơi được bơm đầy nước để kiểm tra thi công. Đây là một trong những tiện ích được chờ đợi tại Him Lam Phú An.

Cùng chuyên mục

Sôi động với sự kiện bốc thăm trúng thưởng dự án Him Lam Thường Tín

02/07/2024

Khách hàng mua nhà tại dự án Him Lam Thường Tín giai đoạn 1 đã tham gia sự kiện bốc thăm trúng thưởng “Khai mở thịnh vượng – Kết nối tương lai” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

HIM LAM THƯỜNG TÍN CHÍNH THỨC BÀN GIAO SỔ HỒNG CHO CƯ DÂN

08/05/2024

Vừa qua, những cư dân đầu tiên của dự án Him Lam Thường Tín chính thức nhận bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) từ chủ đầu tư.

 

HƠN 200 CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BĐS THAM GIA KICK-OFF DỰ ÁN HIM LAM THƯỜNG TÍN

04/02/2024

Ngày 30/11, Him Lam Land đã tổ chức sự kiện ký kết hợp tác và kick off dự án Him Lam Thường Tín (Hà Nội), thu hút hàng trăm chuyên viên tư vấn BĐS tham dự.

 

HIM LAM VẠN PHÚC: BÙNG NỔ QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỚI TỔNG GIÁ TRỊ GẦN 2,5 TỶ ĐỒNG

03/01/2024

Mới đây, sự kiện bốc thăm trúng thưởng dự án Him Lam Vạn Phúc với chủ đề: “Hơn ngàn lời chúc” được tổ chức với vô vàn giải thưởng giá trị gần 2,5 tỷ đồng. 

HIM LAM NEW STAR CHÀO ĐÓN NHỮNG CHỦ NHÂN ĐẦU TIÊN NHẬN BÀN GIAO

04/01/2024

Theo đúng tiến độ cam kết, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kinh Doanh Địa ốc Him Lam đã tiến hành bàn giao những căn đầu tiên cho những chủ nhân Him Lam New Star.
Từ giữa tháng 3.2021, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kinh Doanh Địa ốc Him Lam đã tổ chức bàn giao và trao chìa khóa cho những cư dân đầu tiên theo đúng tiến độ cam kết. Không giấu nổi sự vui mừng, những chủ nhân đầu tiên chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi sở hữu căn nhà như ý. Ngôi nhà được thiết kế hợp lý giúp tối ưu ánh sáng đem đến không gian thoáng đãng và trong lành. Đặc biệt, tôi cảm thấy yên tâm khi được làm việc với Chủ đầu tư có tâm, uy tín như Him Lam Land, toàn bộ quá trình giao dịch mua bán, bàn giao nhà đều nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.”

Đăng kí nhận thông tin