NHỮNG KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN NHẬN BÀN GIAO BLOCK C VÀ D TẠI HIM LAM PHÚ AN

28/12/2018

Chất lượng căn hộ tốt là cảm nhận chung của hai gia đình nhận bàn giao căn hộ ở Block C và D tại dự án Him Lam Phú An ngày 28/12/2018.

Ngày 28/12/2018, anh Phan Thành Được là một trong những người đầu tiên nhận bàn giao căn hộ tại Block D tại dự án Him Lam Phú An. Cứ 10’, điện thoại anh lại đổ chuông, báo tin nhắn. Dù cuối năm bận rộn nhưng anh Được vẫn cố gắng kiểm tra kĩ lưỡng từng hạng mục bàn giao trong căn hộ mới của mình.

Anh Phan Thành Được, chủ nhân căn hộ block D, hài lòng với chất lượng căn hộ bàn giao tại Him Lam Phú An.

 Anh dậm chân xem kĩ mép tường sàn gỗ, kiểm tra bếp từ, nước nóng trong phòng vệ sinh và hệ thống tủ cũng như đo kích thước hộc đặt tủ lạnh. Là một người không thích mua chung cư nhưng sau khi được tư vấn từ vài người bạn cũng như đến xem thực tế, anh Được đã quyết định chọn Him Lam Phú An. Ngoài ra, vị trí của dự án khá gần Thủ Đức nên bố mẹ anh có thể dễ dàng qua thăm.

Anh Được mong muốn sẽ đón Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 trong căn hộ mới.

Anh cho biết: “Sau khi kiểm tra, tôi thấy căn hộ mẫu với căn hộ thực tế hầu như không sai khác gì. Tôi đánh giá cao chủ đầu tư ở ba điểm: an ninh, công tác phòng cháy chữa cháy và tiến độ làm sổ nhanh. Trước mắt tôi sẽ cho thiết kế vào thi công sớm. Hy vọng gia đình chúng tôi có thể đón Tết Nguyên đán tại Him Lam Phú An”.

Gia đình anh Trần Y Minh là hộ đầu tiên nhận bàn giao của Block C ngày 28/12/2018.

Cùng nhận nhà trong ngày 28/12/2018 với anh Được là anh Trần Y Minh và chị Phan Thị Hồng Anh. Đây là căn hộ đầu tiên của Block C bàn giao trong tháng 12. Anh Minh thu xếp công việc đến sớm để kiểm tra kĩ lưỡng các hạng mục bàn giao. Sau gần 40 phút kiểm tra các hạng mục trong nhà bếp, nhà vệ sinh, chị Hồng Anh đến để hoàn tất thủ tục nhận bàn giao cùng chồng chưa cưới. Căn hộ sẽ là tổ ấm mới của hai anh chị sau đám cưới vào đầu năm 2019.

Anh Minh (áo trắng) sẽ chuyển vào Him Lam Phú An sau khi tổ chức hôn lễ vào đầu năm 2019.

Anh Minh chia sẻ: “Tôi và vợ lựa chọn Him Lam Phú An do vị trí thuận tiện đi làm. Chất lượng căn hộ bàn giao khá tốt, không có gì phàn nàn. Qua đợt nghỉ lễ chúng tôi sẽ bắt đầu thiết kế nội thất nhưng phải chuẩn bị xong xuôi đám cưới mới dọn về ở được”.

Công tác bàn giao tại Him Lam Phú An đang tiến hành khẩn trương cả trong dịp Tết Dương lịch 2019 để tạo điều kiện cho quý khách hàng có thể dọn về nhà mới trước dịp Tết Nguyên đán.

Cùng chuyên mục

Sôi động với sự kiện bốc thăm trúng thưởng dự án Him Lam Thường Tín

02/07/2024

Khách hàng mua nhà tại dự án Him Lam Thường Tín giai đoạn 1 đã tham gia sự kiện bốc thăm trúng thưởng “Khai mở thịnh vượng – Kết nối tương lai” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

HIM LAM THƯỜNG TÍN CHÍNH THỨC BÀN GIAO SỔ HỒNG CHO CƯ DÂN

08/05/2024

Vừa qua, những cư dân đầu tiên của dự án Him Lam Thường Tín chính thức nhận bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) từ chủ đầu tư.

 

HƠN 200 CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BĐS THAM GIA KICK-OFF DỰ ÁN HIM LAM THƯỜNG TÍN

04/02/2024

Ngày 30/11, Him Lam Land đã tổ chức sự kiện ký kết hợp tác và kick off dự án Him Lam Thường Tín (Hà Nội), thu hút hàng trăm chuyên viên tư vấn BĐS tham dự.

 

HIM LAM VẠN PHÚC: BÙNG NỔ QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỚI TỔNG GIÁ TRỊ GẦN 2,5 TỶ ĐỒNG

03/01/2024

Mới đây, sự kiện bốc thăm trúng thưởng dự án Him Lam Vạn Phúc với chủ đề: “Hơn ngàn lời chúc” được tổ chức với vô vàn giải thưởng giá trị gần 2,5 tỷ đồng. 

HIM LAM NEW STAR CHÀO ĐÓN NHỮNG CHỦ NHÂN ĐẦU TIÊN NHẬN BÀN GIAO

04/01/2024

Theo đúng tiến độ cam kết, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kinh Doanh Địa ốc Him Lam đã tiến hành bàn giao những căn đầu tiên cho những chủ nhân Him Lam New Star.
Từ giữa tháng 3.2021, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kinh Doanh Địa ốc Him Lam đã tổ chức bàn giao và trao chìa khóa cho những cư dân đầu tiên theo đúng tiến độ cam kết. Không giấu nổi sự vui mừng, những chủ nhân đầu tiên chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi sở hữu căn nhà như ý. Ngôi nhà được thiết kế hợp lý giúp tối ưu ánh sáng đem đến không gian thoáng đãng và trong lành. Đặc biệt, tôi cảm thấy yên tâm khi được làm việc với Chủ đầu tư có tâm, uy tín như Him Lam Land, toàn bộ quá trình giao dịch mua bán, bàn giao nhà đều nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.”

Đăng kí nhận thông tin