HIM LAM LAND NGỪNG QUẢN LÝ VẬN HÀNH TẠI CHUNG CƯ HIM LAM CHỢ LỚN

23/04/2021

Him Lam Land ngừng cung cấp dịch vụ quản lý, vận hành tại chung cư Him Lam Chợ Lớn 
Kể từ ngày 30/04/2021 Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam sẽ ngừng cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành tại chung cư Him Lam Chợ Lớn (quận 6, TP.HCM).
Trong suốt hơn 5 năm quản lý và vận hành tại chung cư Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Land luôn đặt tâm huyết và chất lượng sống của cư dân lên hàng đầu. Bằng tinh thần cầu thị và lòng nhiệt thành, Him Lam Land không ngừng cố gắng hoàn thiện và nâng cấp dịch vụ quản lý tòa nhà mỗi ngày. 
Để mang đến những giá trị bất động sản bền vững cho cộng đồng cư dân Him lam Chợ Lớn, Him Lam Land luôn chú trọng bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho từng CBNV. 
Kể từ ngày bắt đầu hoạt động quản lý và vận hành tại chung cư Him Lam Chợ Lớn đến nay, Him Lam Land luôn nhận được sự tin tưởng, đồng hành của cư dân. Sự tín nhiệm và kỳ vọng của cư dân là động lực để Him Lam Land ngày càng hoàn thiện và nâng cấp chất lượng dịch vụ mang đến một không gian sống đầy đủ tiện ích cho cộng đồng cư dân Him Lam Chợ Lớn.
Tuy nhiên, hiện do Hợp đồng quản lý và vận hành cụm nhà chung cư Him Lam Chợ Lớn giữa Ban quản trị và Him Lam Land đã sắp hết hạn và sẽ không tái ký lại hợp đồng. Bằng công văn số 008/04/2021/CV-HLL ký ngày 14/04/2021, Him Lam Land thông tin đến Quý khách hàng, Quý đối tác về việc sẽ ngừng cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành tại chung cư Him Lam Chợ Lớn (quận 6, TP.HCM) kể từ ngày 30/04/2021. 


Công văn số 008/04/2021/CV-HLL ký ngày 14/04/2021 của Him Lam Land.


Theo đó, Him Lam Land sẽ tiến hành thanh lý toàn bộ các hợp đồng đã ký với khách hàng kể từ ngày 30/04/2021. Các đơn vị cung cấp dịch vụ cùng phối hợp với Him Lam Land thực hiện công tác bàn giao cho Ban quản trị cụm nhà chung cư Him Lam Chợ Lớn. Trong trường hợp Ban quản trị cụm nhà chung cư Him Lam Chợ Lớn có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ cung cấp cho khách hàng thì Him Lam Land sẽ hỗ trợ và chuyển giao cho Ban quản trị.
Công ty Him Lam Land xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác và Ban quản trị chung cư Him Lam Chợ Lớn đã luôn dành sự quan tâm, tin tưởng và đồng hành với Công ty trong suốt thời gian qua. 

 

Cùng chuyên mục

Sôi động với sự kiện bốc thăm trúng thưởng dự án Him Lam Thường Tín

02/07/2024

Khách hàng mua nhà tại dự án Him Lam Thường Tín giai đoạn 1 đã tham gia sự kiện bốc thăm trúng thưởng “Khai mở thịnh vượng – Kết nối tương lai” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

HIM LAM THƯỜNG TÍN CHÍNH THỨC BÀN GIAO SỔ HỒNG CHO CƯ DÂN

08/05/2024

Vừa qua, những cư dân đầu tiên của dự án Him Lam Thường Tín chính thức nhận bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) từ chủ đầu tư.

 

HƠN 200 CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BĐS THAM GIA KICK-OFF DỰ ÁN HIM LAM THƯỜNG TÍN

04/02/2024

Ngày 30/11, Him Lam Land đã tổ chức sự kiện ký kết hợp tác và kick off dự án Him Lam Thường Tín (Hà Nội), thu hút hàng trăm chuyên viên tư vấn BĐS tham dự.

 

HIM LAM VẠN PHÚC: BÙNG NỔ QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỚI TỔNG GIÁ TRỊ GẦN 2,5 TỶ ĐỒNG

03/01/2024

Mới đây, sự kiện bốc thăm trúng thưởng dự án Him Lam Vạn Phúc với chủ đề: “Hơn ngàn lời chúc” được tổ chức với vô vàn giải thưởng giá trị gần 2,5 tỷ đồng. 

HIM LAM NEW STAR CHÀO ĐÓN NHỮNG CHỦ NHÂN ĐẦU TIÊN NHẬN BÀN GIAO

04/01/2024

Theo đúng tiến độ cam kết, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kinh Doanh Địa ốc Him Lam đã tiến hành bàn giao những căn đầu tiên cho những chủ nhân Him Lam New Star.
Từ giữa tháng 3.2021, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kinh Doanh Địa ốc Him Lam đã tổ chức bàn giao và trao chìa khóa cho những cư dân đầu tiên theo đúng tiến độ cam kết. Không giấu nổi sự vui mừng, những chủ nhân đầu tiên chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi sở hữu căn nhà như ý. Ngôi nhà được thiết kế hợp lý giúp tối ưu ánh sáng đem đến không gian thoáng đãng và trong lành. Đặc biệt, tôi cảm thấy yên tâm khi được làm việc với Chủ đầu tư có tâm, uy tín như Him Lam Land, toàn bộ quá trình giao dịch mua bán, bàn giao nhà đều nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.”

Đăng kí nhận thông tin