Him Lam Land khẳng định không có việc CĐT thế chấp ngân hàng dự án Him Lam Phú An

HIM LAM LAND KHẲNG ĐỊNH KHÔNG CÓ VIỆC CĐT THẾ CHẤP NGÂN HÀNG DỰ ÁN HIM LAM PHÚ AN

03/03/2021

Vừa qua có một số Tạp chí, trang thông tin điện tử đưa tin về việc TP.HCM sẽ công khai các dự án bất động sản cầm cố ngân hàng. Trong những bài đăng trên có sử dụng hình ảnh chung cư Him Lam Phú An để minh họa cho bài viết, việc này gây nhầm lẫn và hoang mang thông tin cho cộng đồng cư dân Him Lam Phú An. Liên quan đến việc trên, Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him lam khẳng định không có việc CĐT thế chấp ngân hàng dự án Him Lam Phú An.


Dự án Him Lam Phú An (Quận 9, TP. Thủ Đức)

Cụ thể, UBND TP.HCM vừa có văn bản gửi các sở ban ngành và UBND quận, huyện thực hiện nhiều nội dung liên quan đến việc tháo gỡ khó khăn về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản. Theo đó, Sở Xây dựng có trách nhiệm theo dõi, nắm bắt thông tin và tình hình diễn biến của thị trường để thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường, không để xảy ra tình trạng sốt giá, “bong bóng” bất động sản. Đồng thời, Sở Xây dựng cần tăng cường công tác thanh kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm quy định về đầu tư, kinh doanh bất động sản; các dự án vi phạm về xây dựng; dự án không thực hiện bảo lãnh trong kinh doanh nhà ở hình thành trong tương lai; các dự án chưa nghiệm thu đã đưa vào sử dụng.

Ngoài ra, để ngăn chặn việc chủ đầu tư đã bán nhà cho khách hàng nhưng vẫn mang dự án đi cầm cố, UBND TP HCM giao Sở Tài nguyên và Môi trường TP phối hợp với các sở, ngành có liên quan và UBND quận, huyện kiểm tra, rà soát các dự án bất động sản đã được UBND TP quyết định giao đất hoặc chấp thuận chủ trương đầu tư trước Quyết định số 04/QĐ-TTg ngày 10/1/2020 của Thủ tướng Chính phủ, đặc biệt là các dự án bất động sản cao cấp.

Riêng đối với các dự án không triển khai, để đất hoang hóa hoặc triển khai chậm thì kiên quyết báo cáo UBND Thành phố thu hồi theo quy định của pháp luật về đất đai. Đồng thời, tập trung kiểm tra, rà soát, công khai danh sách các dự án nhà ở chủ đầu tư đã thế chấp ngân hàng, các dự án chậm tiến độ do vướng mắc pháp lý về đất đai, các dự án chưa nộp tiền sử dụng đất, các chủ đầu tư chậm trễ trong việc làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người dân.

Liên quan đến thông tin trên, có một số Tạp chí, trang thông tin điện tử đưa tin và lấy hình ảnh của chung cư Him Lam Phú An để minh họa cho bài viết với tiêu đề “Thành phố Hồ Chí Minh công khai dự án bất động sản cầm cố ngân hàng, "giam" sổ hồng của cư dân”… gây hoang mang cho cộng đồng cư dân chung cư Him Lam Phú An.

Trước phản ánh và thắc mắc của cư dân, Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam khẳng định không có việc Chủ đầu tư thế chấp ngân hàng dự án Him Lam Phú An. Chúng tôi thông tin để Quý khách hàng, Quý cư dân chung cư Him Lam Phú An nắm rõ, tránh hoang mang và nhầm lẫn thông tin.

Là Chủ đầu tư của dự án chung cư Him Lam Phú An, Him Lam Land luôn mong muốn sẽ mang đến cho cư dân một chốn an cư lý tưởng. Chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để xứng đáng với niềm tin yêu của quý khách hàng. Một lần nữa, Him Lam Land xin chân thành cảm ơn cư dân đã luôn dành sự quan tâm, tin tưởng và đồng hành với dự án của Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Cùng chuyên mục

Sôi động với sự kiện bốc thăm trúng thưởng dự án Him Lam Thường Tín

02/07/2024

Khách hàng mua nhà tại dự án Him Lam Thường Tín giai đoạn 1 đã tham gia sự kiện bốc thăm trúng thưởng “Khai mở thịnh vượng – Kết nối tương lai” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

HIM LAM THƯỜNG TÍN CHÍNH THỨC BÀN GIAO SỔ HỒNG CHO CƯ DÂN

08/05/2024

Vừa qua, những cư dân đầu tiên của dự án Him Lam Thường Tín chính thức nhận bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) từ chủ đầu tư.

 

HƠN 200 CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BĐS THAM GIA KICK-OFF DỰ ÁN HIM LAM THƯỜNG TÍN

04/02/2024

Ngày 30/11, Him Lam Land đã tổ chức sự kiện ký kết hợp tác và kick off dự án Him Lam Thường Tín (Hà Nội), thu hút hàng trăm chuyên viên tư vấn BĐS tham dự.

 

HIM LAM VẠN PHÚC: BÙNG NỔ QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỚI TỔNG GIÁ TRỊ GẦN 2,5 TỶ ĐỒNG

03/01/2024

Mới đây, sự kiện bốc thăm trúng thưởng dự án Him Lam Vạn Phúc với chủ đề: “Hơn ngàn lời chúc” được tổ chức với vô vàn giải thưởng giá trị gần 2,5 tỷ đồng. 

HIM LAM NEW STAR CHÀO ĐÓN NHỮNG CHỦ NHÂN ĐẦU TIÊN NHẬN BÀN GIAO

04/01/2024

Theo đúng tiến độ cam kết, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kinh Doanh Địa ốc Him Lam đã tiến hành bàn giao những căn đầu tiên cho những chủ nhân Him Lam New Star.
Từ giữa tháng 3.2021, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kinh Doanh Địa ốc Him Lam đã tổ chức bàn giao và trao chìa khóa cho những cư dân đầu tiên theo đúng tiến độ cam kết. Không giấu nổi sự vui mừng, những chủ nhân đầu tiên chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi sở hữu căn nhà như ý. Ngôi nhà được thiết kế hợp lý giúp tối ưu ánh sáng đem đến không gian thoáng đãng và trong lành. Đặc biệt, tôi cảm thấy yên tâm khi được làm việc với Chủ đầu tư có tâm, uy tín như Him Lam Land, toàn bộ quá trình giao dịch mua bán, bàn giao nhà đều nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.”

Đăng kí nhận thông tin