CƠ HỘI “MUA NHÀ ĐẸP – TRÚNG XE SANG” TẠI HIM LAM GREEN PARK GIAI ĐOẠN 2

18/12/2020

Ngày 19/12/2020, sự kiện bốc thăm may mắn “Mua nhà đẹp – Trúng xe sang” dành cho khách hàng sở hữu Him Lam Green Park giai đoạn 2 sẽ được diễn ra trong khuôn viên dự án tại phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Theo đó, tất cả khách hàng sở hữu Him Lam Green Park giai đoạn 2 (tính từ ngày mở bán 14/12/2019 đến 17h ngày 17/12/2020) sẽ có cơ hội nhận ngay “cơn mưa giải thưởng” vô cùng giá trị. Trong đó, cơ cấu giải thưởng bao gồm:

- 01 xe Mercedes C200 phiên bản 2020;

- 02 xe SH 150i;

- 03 chiếc điện thoại Iphone 12 Pro Max 512GB;

- 10 phiếu mua hàng tại siêu thị điện máy Xanh.

Cơ hội “Mua nhà đẹp – Trúng xe sang” dành cho chủ nhân Him Lam Green Park giai đoạn 2

Sự kiện bốc thăm may mắn thay lời cảm ơn của Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam dành tới những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Him Lam Green Park giai đoạn 2 làm nơi an cư.

Lấy ý tưởng từ những Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, Him Lam Green Park đã được kiến tạo trở thành khu đô thị hoàn chỉnh, hội tụ đầy đủ hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp – đồng bộ được bố trí xen kẽ, hài hòa trong không gian xanh, trong lành. Tất cả góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và khẳng định giá trị bền vững của dự án.

Hơn 40 tiện ích hiện đại, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống như trường liên cấp quốc tế, trung tâm y tế, trung tâm thương mại, trung tâm văn hóa - sự kiện, bể bơi bốn mùa, sân bóng đá… đã thu hút sự chú ý của những nhà đầu tư cũng như những khách hàng có nhu cầu an cư.

Tọa lạc tại nút giao quốc lộ 1A và quốc lộ 18 của thành phố, là tâm điểm kết nối giao thông và kinh tế liên vùng: trục phát triển Hà Nội – Bắc Giang, trục hành lang cao tốc Lào Cai – Hà Nội – Hạ Long. Nhờ nằm tại vị trí cửa ngõ của thành phố, Him Lam Green Park có thể kết nối thông suốt đến hầu hết các địa điểm trọng yếu của TP Bắc Ninh, sân bay Nội Bài, khu công nghiệp trọng điểm và các tỉnh lân cận… Đây là một lợi thế quan trọng tạo nên sức hút đặc biệt của Him Lam Green Park.

 Him Lam Green Park sở hữu hàng loạt ưu thế vượt trội

Với định hướng xây dựng nên cộng đồng thân thiện – nhân văn, khu đô thị đã dành gần 50% diện tích dự án để xây dựng các tiện ích công cộng và mảng xanh. Trở thành cư dân tại đây, quý khách hàng sẽ cảm nhận được không gian sống xanh, hài hòa cùng thiên nhiên và được chìm đắm trong không gian xanh mướt được bố trí giữa các tiện ích và đường nội bộ để tạo bóng mát. Với không gian xanh trong lành, cư dân sẽ tránh được cảm giác bức bối, ngột ngạt và trở thành nơi thư giãn cho các gia đình tản bộ, rèn luyện sức khỏe.

Có thể thấy, nhờ hội tụ hàng loạt ưu thế, Him Lam Green Park đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng, trở thành biểu tượng sống mới tại mảnh đất xứ Kinh Bắc. Đây là một trong những dự án được đánh giá là sáng giá nhất trên thị trường bất động sản vùng ven thủ đô thời gian qua.

Cùng chuyên mục

Sôi động với sự kiện bốc thăm trúng thưởng dự án Him Lam Thường Tín

02/07/2024

Khách hàng mua nhà tại dự án Him Lam Thường Tín giai đoạn 1 đã tham gia sự kiện bốc thăm trúng thưởng “Khai mở thịnh vượng – Kết nối tương lai” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

HIM LAM THƯỜNG TÍN CHÍNH THỨC BÀN GIAO SỔ HỒNG CHO CƯ DÂN

08/05/2024

Vừa qua, những cư dân đầu tiên của dự án Him Lam Thường Tín chính thức nhận bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) từ chủ đầu tư.

 

HƠN 200 CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BĐS THAM GIA KICK-OFF DỰ ÁN HIM LAM THƯỜNG TÍN

04/02/2024

Ngày 30/11, Him Lam Land đã tổ chức sự kiện ký kết hợp tác và kick off dự án Him Lam Thường Tín (Hà Nội), thu hút hàng trăm chuyên viên tư vấn BĐS tham dự.

 

HIM LAM VẠN PHÚC: BÙNG NỔ QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỚI TỔNG GIÁ TRỊ GẦN 2,5 TỶ ĐỒNG

03/01/2024

Mới đây, sự kiện bốc thăm trúng thưởng dự án Him Lam Vạn Phúc với chủ đề: “Hơn ngàn lời chúc” được tổ chức với vô vàn giải thưởng giá trị gần 2,5 tỷ đồng. 

HIM LAM NEW STAR CHÀO ĐÓN NHỮNG CHỦ NHÂN ĐẦU TIÊN NHẬN BÀN GIAO

04/01/2024

Theo đúng tiến độ cam kết, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kinh Doanh Địa ốc Him Lam đã tiến hành bàn giao những căn đầu tiên cho những chủ nhân Him Lam New Star.
Từ giữa tháng 3.2021, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kinh Doanh Địa ốc Him Lam đã tổ chức bàn giao và trao chìa khóa cho những cư dân đầu tiên theo đúng tiến độ cam kết. Không giấu nổi sự vui mừng, những chủ nhân đầu tiên chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi sở hữu căn nhà như ý. Ngôi nhà được thiết kế hợp lý giúp tối ưu ánh sáng đem đến không gian thoáng đãng và trong lành. Đặc biệt, tôi cảm thấy yên tâm khi được làm việc với Chủ đầu tư có tâm, uy tín như Him Lam Land, toàn bộ quá trình giao dịch mua bán, bàn giao nhà đều nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.”

Đăng kí nhận thông tin