CÁC ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ HIM LAM GREEN PARK

13/01/2019

Ngày 13/1/2019, Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Him Lam – Chi nhánh Bắc Ninh đã tổ chức lễ ra mắt dự án và triển khai công tác bán hàng giai đoạn I.

 
Để tránh gây nhầm lẫn và thiệt hại tới quý Khách hàng, Công ty chúng tôi xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, đối tác và các cơ quan ban, ngành có liên quan về các đơn vị phân phối chính thức của dự án cụ thể như sau:

1. Công ty Cổ phần kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) là đơn vị kinh doanh & phát triển dự án và cũng là đơn vị phân phối chính thức của Chủ đầu tư.


Ngoài ra còn có 04 đơn vị khác tham gia đồng hành cùng phân phối sản phẩm dự án Him Lam Green Park trong giai đoạn I từ ngày 13/1/2019 đến ngày 30/1/2019 bao gồm:


2. Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land)
3. Công ty Cổ phần HDG Hà Nội (HDG Land)
4. Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Trung Tín (Trung Tín Real)
5. Công ty Cổ phần TVC Communication (Homehub Land)


Đại diện các đơn vị lên nhận Giấy Chứng Nhận từ đại diện Chủ đầu tư

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm!

 

Cùng chuyên mục

Sôi động với sự kiện bốc thăm trúng thưởng dự án Him Lam Thường Tín

02/07/2024

Khách hàng mua nhà tại dự án Him Lam Thường Tín giai đoạn 1 đã tham gia sự kiện bốc thăm trúng thưởng “Khai mở thịnh vượng – Kết nối tương lai” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

HIM LAM THƯỜNG TÍN CHÍNH THỨC BÀN GIAO SỔ HỒNG CHO CƯ DÂN

08/05/2024

Vừa qua, những cư dân đầu tiên của dự án Him Lam Thường Tín chính thức nhận bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) từ chủ đầu tư.

 

HƠN 200 CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BĐS THAM GIA KICK-OFF DỰ ÁN HIM LAM THƯỜNG TÍN

04/02/2024

Ngày 30/11, Him Lam Land đã tổ chức sự kiện ký kết hợp tác và kick off dự án Him Lam Thường Tín (Hà Nội), thu hút hàng trăm chuyên viên tư vấn BĐS tham dự.

 

HIM LAM VẠN PHÚC: BÙNG NỔ QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỚI TỔNG GIÁ TRỊ GẦN 2,5 TỶ ĐỒNG

03/01/2024

Mới đây, sự kiện bốc thăm trúng thưởng dự án Him Lam Vạn Phúc với chủ đề: “Hơn ngàn lời chúc” được tổ chức với vô vàn giải thưởng giá trị gần 2,5 tỷ đồng. 

HIM LAM NEW STAR CHÀO ĐÓN NHỮNG CHỦ NHÂN ĐẦU TIÊN NHẬN BÀN GIAO

04/01/2024

Theo đúng tiến độ cam kết, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kinh Doanh Địa ốc Him Lam đã tiến hành bàn giao những căn đầu tiên cho những chủ nhân Him Lam New Star.
Từ giữa tháng 3.2021, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kinh Doanh Địa ốc Him Lam đã tổ chức bàn giao và trao chìa khóa cho những cư dân đầu tiên theo đúng tiến độ cam kết. Không giấu nổi sự vui mừng, những chủ nhân đầu tiên chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi sở hữu căn nhà như ý. Ngôi nhà được thiết kế hợp lý giúp tối ưu ánh sáng đem đến không gian thoáng đãng và trong lành. Đặc biệt, tôi cảm thấy yên tâm khi được làm việc với Chủ đầu tư có tâm, uy tín như Him Lam Land, toàn bộ quá trình giao dịch mua bán, bàn giao nhà đều nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.”

Đăng kí nhận thông tin